Tâm sự của sao khiêu dâm giải nghệ

Thứ năm, 06/09/2012, 08:16
Mặc dù đóng phim người lớn mang lại thu nhập khá và sự nổi tiếng nhưng đối với nhiều sao khiêu dâm tại Nhật Bản, đó không phải một nghề có thể dựa vào đó để kiếm sống cả đời.
 
Ngành công nghiệp khiêu dâm Nhật Bản, thường được biết đến với những bộ phim dành cho người lớn (AV), có đôi chút khác biệt so với phương Tây. Các ngôi sao phim khiêu dâm không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn lừng danh trên khắp châu Á.

Ngoài đóng phim khiêu dâm, họ còn lấn sân sang lĩnh vực giải trí chính thống như kịch nói, phim truyền hình... Ngành công nghiệp khiêu dâm được cho là sản xuất hơn 3.000 bộ phim mỗi năm - trong đó có khoảng 400 bộ phim của Nhật - và có giá trị 100 tỷ yên (1,2 tỷ USD).
 
Khi một diễn viên khiêu dâm bước sang tuổi 36 vào tháng 12 năm 2008, được tìm thấy trong căn hộ của mình, có tin đồn rằng cô bị sốc thuốc hoặc chết vì một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục giống như những vụ bê bối từng xảy ra vào những năm 1990 trong ngành công nghiệp này. Tuy nhiên, sau đó cảnh sát kết luận nguyên nhân cái chết của cô là do viêm phổi.

Có những ngôi sao khiêu dâm Nhật lấn sân sang điện ảnh Hàn Quốc. Năm 2010, các AV được cho là sạch sẽ hơn, an toàn hơn so với thời hoàng kim của diễn viên trên nhờ sự ra đời của các công ty định hướng được xu thế mới của ngành công nghiệp này.
 



Có những ngôi sao khiêu dâm Nhật lấn sân sang điện ảnh Hàn Quốc.


Dưới đây là bài phỏng vấn tìm hiểu xem các diễn viên khiêu dâm sẽ làm gì sau khi giải nghệ:

"Có một vài trường hợp đã bị phát hiện tại nơi làm việc mới và bị sa thải nhưng điều này thực sự khá hiếm," Akifumi ‘Aki’ Matsuoka, giám đốc quản lý tại Prime Agency Inc, chuyên xử lý một số tình huống xấu nhất mà các cựu ngôi sao khiêu dâm gặp phải sau khi giải nghệ, cho biết.

Matsuoka đã làm việc cho một trong những công ty môi giới hàng đầu tại Tokyo trong 6 năm như một quản lý các ngôi sao khiêu dâm. Khi được hỏi lý do tại sao những cô gái lại tham gia ngành công nghiệp này, Matsuoka cho biết có nhiều nguyên nhân khác nhau như do buồn chán và muốn có trải nghiệm mới nhưng đa phần là vì tiền.

"Tôi bắt đầu làm việc như một diễn viên khiêu dâm vào năm 2004 và giải nghệ vào cuối năm 2008," một diễn viên khiêu dâm cho biết. "Ban đầu tôi tò mò và rất thích ngành công nghiệp này và cũng muốn có được thu nhập kha khá."

Tuy nhiên, đối với một số người, đó lại là cơ hội để nổi tiếng và có thể xâm nhập được vào các chương trình chính thống.

Một người từng đóng phim khiêu dâm 9 năm cho biết: "Trước khi gia nhập ngành công nghiệp này, tôi từng muốn trở thành một giáo viên. Tuy nhiên, khi tôi nghĩ về tương lai của mình nếu như tôi làm nghề đó, tôi có thể hình dung ra cuộc sống mình sẽ thế nào và bình yên ra sao, điều đó khiến tôi cảm thấy hơi nhàm chán."

Hiện cô này đã trở thành một sao khiêu dâm nổi tiếng tới nỗi cô nói rằng sẽ không bao giờ trở về với tên thật của mình.

"Tôi thích trẻ con và mong ước có một gia đình cùng những đứa con luôn thường trực trong tôi. Tuy nhiên, cảm giác "chưa phải lúc" trong tôi vẫn rất lớn. Trước kia, tôi nghĩ mình sẽ lập gia đình và có con ở độ tuổi 20 nhưng giờ có thể phải tới 30 tuổi tôi mới thực hiện được điều đó" cô cho biết.

Theo Matsuoka, các nữ diễn viên khiêu dâm thường không kết hôn với người trong ngành.

"Một vài cô gái sẽ gặp một người đàn ông khi vẫn đóng phim, họ sẽ nói cho người đó biết về công việc của mình trước khi có mối quan hệ xa hơn và mọi chuyện sẽ ổn. Nếu như họ giữ bí mật, có lẽ cuộc sống sẽ trở nên khó khăn hơn," Matsuoka nói.

Cô diễn viên được phỏng vấn trên hiện gặt hái được nhiều thành công ngoài lĩnh vực đóng phim khiêu dâm như xuất hiện trên sân khấu kịch hoặc thực hiện các bộ phim truyền hình.

"Tôi đã tham gia một số bộ phim ở các nước châu Á và đang nỗ lực để lấn sân sang điện ảnh quốc tế như tại châu Âu và Bắc Mỹ. Vì thế, năm tới tôi sẽ cải thiện vốn tiếng Anh của mình và đang xem xét về việc du học."

Trong khi cô đang có những bước đột phá mới mà các nữ diễn viên đóng phim AV khác phải thèm muốn, thì nhiều cô khác lại cảm thấy không hối tiếc vì đã bỏ nghề.

"Nhìn lại quãng thời gian đã qua, tôi cảm thấy rất mãn nguyện. Nhưng tôi biết đó không phải là một nghề mà tôi có thể dựa vào đó để sống cả đời. Tôi nghĩ mình đã giải nghệ đúng lúc và tôi không hề hối tiếc," một cô được phỏng vấn tâm sự.


Theo Vietnamnet 

Các tin cũ hơn