Kristen Stewart hốc hác vì tình

Thứ năm, 06/09/2012, 10:49
Kristen gầy đi trông thấy, mắt trũng sâu và tóc rối bù không chải chuốt - hệ quả của quãng thời gian suy sụp vì bị bắt quả tang ngoại tình.

>>Kristen Stewart đã “cắm sừng” Robert Pattinson từ lâu?
>>Kristen Stewart và đạo diễn ngoại tình xin lỗi Robert Pattinson 
>>Kristen Stewart có băng sex với với người tình
>>Kristen Stewart viết thư năn nỉ người tình


Hôm 5.9, Kristen Stewart có mặt tại sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ để tới Canada tham dự Liên hoan phim Quốc tế Toronto. Ngôi sao Chạng vạng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu bộ phim mà cô đóng vai chính - On The Road - vào 6.9. Đây là lần đối diện công chúng đầu tiên của Kristen kể từ khi bị phát hiện lừa dối bạn trai Robert Pattinson để cặp với đạo diễn một vợ hai con Rupert Sanders hồi tháng 7.

Nữ diễn viên đi một mình với hai thứ mới trên người. Đó là một cặp kính trắng thay thế cho cặp kính râm quen thuộc và một chiếc nhẫn trên ngón giữa bàn tay phải. Chiếc nhẫn của Kristen khiến nhiều người chú ý. Theo Us, đây là món quà mà Rob tặng cho cô trước đây. Kristen ăn mặc giản dị: áo phông, quần jean và bốt màu đen. Trên tay cô là chiếc áo khoác da cũ. Ngôi sao để tóc tự nhiên, không chải chuốt và gầy đi trông thấy.
 


Kristen Stewart xuất hiện tại sân bay quốc tế Los Angeles. 

Hình ảnh thể hiện rõ sự tác động của scandal tình ái tới Kristen. Giữa tháng 7, tạp chí Us phanh phui việc Kristen cắm sừng bạn trai. Kể từ khi scandal bùng phát, nữ diễn viên rất ít khi lộ diện và nhiều nguồn tin cho biết, cô "hoàn toàn suy sụp".

Theo một người bạn thân của Kristen, cô cũng lo lắng scandal tình cảm sẽ khiến fan quay lưng với mình. “Việc lừa dối Rob thật khó tha thứ, nhưng Kristen vẫn luôn ý thức được công việc của cô ấy. Cô ấy không muốn điều này làm ảnh hưởng đến sự nghiệp diễn xuất trong tương lai”, người bạn nói.

Trong một cuộc phỏng vấn trước scandal trên tạp chí Vogue của Anh, ngôi sao On The Road thừa nhận, cô hiểu vì sao mọi người hay chỉ trích mỗi lần cô xuất hiện. Theo Kristen, việc làm người nổi tiếng với cô thật khó khăn, bởi Kristen luôn cảm thấy lúng túng, vụng về trong vai trò một ngôi sao.


Theo Vnexpress

Các tin cũ hơn