Kanye rap về scandal sex của Kim "siêu vòng 3"

Thứ năm, 06/09/2012, 07:29
Kanye rap về scandal sex của Kim “siêu vòng 3” và đây không phải lần đầu Kanye rap về cô bạn gái của mình.

Kanye rap về scandal sex của Kim “siêu vòng 3”
 

kanye-rap-ve-scandal-sex-cua-kim-sieu-vong-3

“Clique” preview – Kanye West ft. Big Sean & Jay-Z 

Kanye West vừa rap về scandal sex của cô bạn gái Kim Kardashian trong ca khúc mới mang tên Clique. Trong teaser clip vừa “rò rỉ” của ca khúc có đoạn “Người con gái của tôi đã trở thành một siêu sao chỉ từ một bộ phim tự quay tại nhà”.

Năm 2007, băng sex của Kim và bạn trai cũ Ray J bị phát tán. Nhưng chính nhờ vụ bê bối này mà cô nàng “siêu vòng 3” đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Đây không phải lần đầu tiên Kanye West rap về bạn gái của mình. Trước đó, anh chàng cũng từng tỏ tình với Kim trong ca khúc Way Too Cold.

Rihanna biểu diễn mở màn cho VMAs 2012
 

kanye-rap-ve-scandal-sex-cua-kim-sieu-vong-3

Cô nàng sẽ biểu diễn 2 ca khúc

Theo thông báo mới nhất, Rihanna sẽ biểu diễn mở màn cho sự kiện VMAs 2012 diễn ra vào 6/9 (giờ Mỹ) tới. Được biết, cô nàng sẽ mang đến 2 ca khúc là We Found Love và Cockiness (Love It) cùng với rapper A$AP Rocky. Năm nay, Riri nhận được 5 đề cử trong đó có đề cử quan trọng nhất: Video của năm.

Kylie Minogue công bố album mới
 

kanye-rap-ve-scandal-sex-cua-kim-sieu-vong-3

Diva sẽ phát hành album “The Abbey Road Sessions” vào cuối tháng 10 tới

Kylie Minogue vừa hé lộ về kế hoạch phát hành album mới mang tựa đề The Abbey Road Sessions. Theo đó, album này sẽ bao gồm 16 ca khúc; hầu hết trong số đó là phiên bản mới cho những nhạc phẩm đình đám một thời của diva nước Úc. Ngoài ra, trong album còn có một bài hát mới toanh mang tên Flower và nó sẽ ra mắt vào cuối tháng này. The Abbey Road Sessions sẽ được phát hành tại xứ sở sương mù vào 29/10 tới.


Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn