Điểm danh các anh hùng cao tuổi trong "Biệt đội đánh thuê"

Thứ sáu, 07/09/2012, 14:24
"The Expendables 2" không chỉ quy tụ dàn siêu sao hành động của phần trước, mà còn đem tới thêm nhiều gương mặt đã trở thành huyền thoại cũng như những ngôi sao trẻ đang lên.


>>Nichkhun lại tweet sau hơn 1 tháng "ở ẩn" 
>>Wonder Girls đến Sài Gòn vào 24/11
>>Những bộ phim Hàn chuyển thể từ truyện tranh
>>Nam diễn viên 'Dặm xanh' qua đời vì đau tim



Năm diễn viên chính của The Expendables 2.

Đã ngoại lục tuần nhưng Sylvester Stallone vẫn tiếp tục vào vai Barney Ross - thủ lĩnh của biệt đội đánh thuê. 

Và không có quá nhiều phần trình diễn cơ bắp hay đánh đấm như thời còn trai trẻ, anh khoe lối diễn xuất nội tâm khá hoàn hảo khi phải vật lộn với sự ra đi không ngờ đến của một người anh em: "Đó là điều vô cùng khó khăn đối với Barney. Tại thời điểm đó, anh luôn tự hỏi: "Tại sao người đáng sống và muốn sống nhất lại phải chết - còn kẻ không nên được sống thì lại sống?"," Stallone chia sẻ.

Jason Statham cũng tái xuất với vai diễn Lee Christmas - cỗ máy giết người bằng dao nhưng lại luôn lận đận trong các mối quan hệ cá nhân, sau thành công của series Người vận chuyển.

Không hề ngoa khi nói The Expendables 2 là cơ hội để Stallone và Statham thắt chặt tình bạn dù cả hai luôn đấu khẩu, ăn thua và không ngừng kèn cựa với nhau.

Bản thân Rambo cũng không giấu diếm tình cảm của mình và Người vận chuyển: "Mối quan hệ giữa Christmas và Barney trong phần phim đầu tiên đã rất tốt, nên chúng tôi chỉ làm nổi bật nó thêm bằng một chút hài hước và hành động. Họ là một đội lý tưởng. Dù không ngừng gây sự nhưng lại rất yêu thương nhau. Ngoài đời, mối quan hệ của chúng tôi cũng như vậy đó".
 


Biệt đội đánh thuê 2 cũng là dịp hiếm hoi để người xem được chứng kiến sự hợp tác giữa Bruce Willis, Arnold Schwarzenegger,  Jean-Claude Van Damme và Stallone - những "người khổng lồ" của dòng phim hành động trong vòng ba thập kỷ qua.

Một cái tên mới có vinh dự góp mặt giữa dàn siêu anh hùng ấn tượng này là Liam Hemsworth - người vừa nổi danh sau bộ phim gây tiếng vang The hunger gamesvà chuyện tình cùng với Miley Cyrus. Trong vai chuyên gia bắn tỉa tầm cỡ thế giới có tên Nhóc Billy, Liam hy sinh khá sớm khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Với nhiệm vụ lần này, Biệt đội đánh thuê lần đầu tiên có sự một thành viên nữ. Đó là Maggie Chang do ngôi sao trẻ Trung Quốc - Dư Nam - thể hiện. Theo người hùng Rambo thì: "Maggie là một đặc vụ người Trung Quốc vô cùng bí ẩn. Ban đầu chẳng ai hiểu vai trò của cô là gì. Nhưng khi câu chuyện dần dần được hé lộ, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của cô với tất cả".

Biệt đội đánh thuê 2 được khởi chiếu tại Việt Nam từ hôm nay - 7/9.


Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn