Bắt lỗi phim cổ trang của Lee Jun Ki

Thứ sáu, 07/09/2012, 14:38
Trình chiếu được nửa chặng đường, bộ phim cổ trang ''Arang and the Magistrate'' của nam diễn viên nổi tiếng Lee Jun Ki mắc phải không ít “hạt sạn”.

Tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ sau 2 năm nhập ngũ, tài tử mắt một mí Lee Jun Kitham gia bộ phim Arang and the Magistrate với vai diễn là một vị quan sử đạo có mối tình với ma nữ Arang (do nữ diễn viên Shin Min Ah đóng). Ngay từ những tập đầu tiên, Arang đã cuốn hút người xem với cốt truyện bí ẩn, gay cấn, diễn xuất ăn ý của 2 diễn viên chính.

 

Arang and the Magistrate đánh dấu sự trở lại của Lee Jun Ki và Shin Min Ah.

Tuy nhiên, để thực hiện một bộ phim dài tập và và kịp thời gian lên sóng, nhà sản xuất đã vấp phải những sai sót gây ra “sạn” trong phim. Arang and the Magistrate đã đi được một nửa chặng đường, trong quãng thời gian đó, người hâm mộ đã tinh ý nhận ra khá nhiều lỗi sai.
 
Lỗ tai của Lee Jun Ki

 


Đầu tiên là một lỗi rất phổ biến trong phim cổ trang Hàn Quốc, đó là: quên che nút bấm lỗ tai của diễn viên. Bấm khuyên tai là điều rất bình thường ở thời hiện đại nhưng khi lên phim cổ trang, nhà sản xuất lại quên đi chi tiết này.

Thậm chí vớiArang and the Magistrate, Lee Jun Ki bị lộ tới 2 lỗ bấm khuyên tai. Các khán giả dễ dàng nhận ra điều này và hài hước nói với nhau: “Sử đạo Lee Jun Ki sành điệu quá, bấm tới 2 lỗ cùng một bên tai!”.
 
Cái bóng của Shin Min Ah

 

Trong phim, nữ diễn viên có gương mặt dễ thương Shin Min Ah vào vai một cô tiểu thư không may bị kẻ xấu giết hại, sau đó hóa thành ma, được đặt tên là Arang và ở lại trần gian vì những uẩn khúc trong cái chết của mình.

Ma nữ Arang không thể soi gương cũng như không thể nhìn thấy hình ảnh của mình và tất nhiên là ma thì sẽ không có bóng. Ấy vậy mà trong những tập đầu của phim, khi Arang ngồi nói chuyện với sử đạo Eun Oh trong bóng tối dưới ánh nến, người xem thấy rõ chiếc bóng của cô.
 
Người lạ trong phim

 

 

Từ khi bộ phim chưa lên sóng, Arang and the Magistrate đã “dọa ma” khán giả bằng bức ảnh bóng người trong phân cảnh tại cánh rừng ma âm u hiếm người ghé tới. Mặc dù nhận được sự tò mò thu hút của khán giả nhưng đây cũng là một sơ suất của đoàn phim.
 
Chiếc gương bị thay đổi

 

Sau 2 tập đầu tiên, khán giả tiếp tục bắt lỗi của Arang and the Magistrate, đó là cảnh quay tại căn phòng của Arang khi còn sống. Mặc dù là cảnh quay tối nhưng người xem vẫn tinh ý phát hiện ra chiếc gương cùng một vị trí nhưng trong 2 phân hình có Lee Jun Ki và Shin Min Ah đã bị thay đổi. Đây là một chi tiết rất nhỏ, chỉ những ai tinh mắt mới nhận ra được.
 
Cái thang của thời hiện đại

 

 

Trong tập mới nhất bộ phim lộ rõ một “hạt sạn” to đùng, đó là cảnh quay khi Lee Jun Ki và Shin Min Ah ở trong một hang núi.

Trong một vài giây, máy quay đã “lia” qua một chiếc thang gấp đặt trong hang. Không cần phải tinh mắt, người xem nhanh chóng nhận ra chiếc thang này lồ lộ trong bộ phim cổ trang. Có lẽ sau khi dùng để dựng cảnh, nhân viên đoàn phim đã tạm để lại chiếc thang ở trong hang mà quên không cất nó đi.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn