Mỹ nam phim Kim Dung ngày ấy - bây giờ

Thứ sáu, 07/09/2012, 14:55
Cùng ngắm lại dung nhan các mỹ nam trong những bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung.

Trịnh Thiếu Thu - chàng Trần Gia Lạc trong Thư kiếm ân cừu lục bản phim TVB năm 1976 hiện giờ đã 65 tuổi. Từ năm 2004 đến nay, nam diễn viên này đóng phim rất ít.
 

Châu Nhuận Phát từng thể hiện vai lãng tử Lệnh Hồ Xung trong bản phim Tiếu ngạo giang hồ của đài TVB năm 1984. Dù anh đã bước sang tuổi 57 nhưng anh vẫn rất có sức hút, cụ thể là anh được nhiều dự án phim điện ảnh lớn "săn đón". Sắp tới, Châu Nhuận Phát sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với bộ phim Đổng Tước Đài trong vai Tào Tháo.
 

Địch Long từng tham gia bộ phim điện ảnh Thư kiếm ân cừu lục (1981) trong vai Trần Gia Lạc. Hiện giờ, anh đã 66 tuổi và vẫn thỉnh thoảng tham gia đóng phim.
 

Bành Văn Kiến hóa thân thành Trần Gia Lạc trong bản phim Thư kiếm ân cừu lục của đài TVB năm 1987. Hiện giờ, tuy mới chỉ ngoài 40, nhưng có vẻ nam diễn viên này khá "phát tướng".
 

Ngô Khải Hoa rất có duyên với các tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung. Nam diễn viên này từng vào vai Dư Ngư Đồng trong bản phim Thư kiếm ân cừu lục của đài TVB năm 1987 và còn hóa thân thành giáo chủ Trương Vô Kỵ trong Ỷ thiên đồ long ký của TVB năm 2000.
 


Ngoài vai đại hiệp Triển Chiêu trong Bao Thanh Thiên, Hà Gia Kính từng có cơ hội trổ tài võ thuật với nhiều bộ phim khác. Anh chính là người thể hiện vai Trần Gia Lạc trong bản Thư kiếm ân cừu lục 1992. Hiện giờ, Hà Gia Kính đã bước sang tuổi 53 và hình thể có phần không được gọn gàng như xưa.
 

Trong bản phim Thư kiếm ân cừu lục 1994, thể hiện vai nam chính Trần Gia Lạc là mỹ nam Huỳnh Hải Băng.
 

Vương Chí Phi vào vai Dư Ngư Đồng trong bản phim Thư kiếm ân cừu lục 1994. Hiện tại, nam diễn viên U50 này vẫn rất tích cực tham gia mảng phim truyền hình.
 

Nguyên Bưu vào vai nam chính Viên Thừa Chí trong bản phim điện ảnh Bích huyết kiếm1993. Gần đây, nam diễn viên này vẫn tích cực đóng phim võ thuật với những tác phẩm đáng chú ý như Vịnh xuân quyền, Thiếu lâm tự truyền kỳ.


Theo 2Sao

Các tin cũ hơn