"Gián điệp" T.O.P tạm dừng nhiệm vụ

Thứ sáu, 07/09/2012, 17:39
Đạo diễn Park Shin Woo - người cầm trịch dự án "The Alumni" đã chính thức rời ghế nóng.

>> Em út Big Bang đóng phim cùng dàn sao châu Á
>> Clip: Bản sao G-Dargon (Big Bang) gây sốt 
>> Big Bang - Sao Hàn "tham" nhất YouTube nửa đầu 2012 
>> Big Bang chỉ cần 30s để đánh sập một website 

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng Hàn Quốc bỗng rộ lên tin đồn: bộ phim lấy đề tài gián điệp của T.O.P đang ngừng quay vô thời hạn. Hung tin này đã khiến những người hâm mộ trai đẹp mặt lạnh nhà YG được phen nhốn nháo.
 
 
gian-diep-top-tam-dung-nhiem-vu

Để xác minh sự thật, vào sáng ngày 6/9, phóng viên tờ StarIn đã nối máy với Park Eun Kyung - người đứng đầu công ty sản xuất The Alumni.

Ông này cho hay: "Đạo diễn Park Shin Woo đã rời khỏi dự án. Lý do dẫn đến quyết định này là do quan điểm giữa các bên quá khác biệt".
 
gian-diep-top-tam-dung-nhiem-vu

Được biết, The Alumni đã phải tạm dừng việc ghi hình từ cuối tháng trước. Hiện mới chỉ có 1 phần 3 thời lượng của bộ phim là hoàn thành. Do vậy, ê-kíp sản xuất đang rất tích cực tìm 1 đạo diễn thế chỗ. Tuy nhiên, họ vẫn chưa quyết định chọn 1 cái tên cụ thể nào cả. 
 
gian-diep-top-tam-dung-nhiem-vu
 
 
gian-diep-top-tam-dung-nhiem-vu
 
Park Eun Kyung cũng nói thêm: "Chúng tôi vẫn đang trong quá trình tuyển đạo diễn mới. Những vấn đề cần phải đối mặt sau khi thay đổi nhân sự như các phần phim đã quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Park sẽ được giải quyết sớm".
 
gian-diep-top-tam-dung-nhiem-vu

Dù người cầm trịch đã rời ghế nóng, vai trò của các diễn viên chủ chốt gồm: T.O.P, Yoon Jae Moon, Cho Sung Ha, Han Yeri, Kim Yoo Jung... trong phim không có gì thay đổi.

The Alumni dự kiến khởi chiếu cuối năm nay nhưng "nhờ" sự cố trên, nhiều khả năng, lịch ra mắt phim sẽ hoãn sang tận năm sau.
 
gian-diep-top-tam-dung-nhiem-vu
 

Theo Kenh14

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn