Song Hye Kyo không biết làm nũng bạn trai

Thứ bảy, 08/09/2012, 11:28
Ngọc nữ Song Hye Kyo tự nhận mình rụt rè, không biết nhõng nhẽo và rất bị động trong các mối quan hệ tình cảm.
Cuối tháng 8, nữ diễn viên nổi tiếng Song Hye Kyo cho ra mắt bộ sách It’s Time For Hye Kyo (có phiên bản video). Bộ sách là lời tự sự của người đẹp về những câu chuyện đời thường, tình yêu, gia đình, công việc…
 



Song Hye Kyo trên đường phố Thượng Hải ngày 6/9. Ảnh: Xinhua.

Song Hye Kyo để lại ấn tượng cho khán giả về một cô gái nữ tính, hiền thục. Thế nhưng, trong It’s Time For Hye Kyo, cô viết: “Tôi không thuộc tuýp người dịu dàng. Tôi ít nói, tính tình hơi giống với con trai. Không biết có phải vì rụt rè, nên dù có tình cảm với người khác, tôi vẫn cảm thấy khó khăn để bày tỏ. Không giỏi làm nũng, lại khá lạnh lùng, nên trong các mối quan hệ, đặc biệt là tình yêu, tôi thường rất bị động”.

Song Hye Kyo từng hẹn hò với hai tài tử nổi danh Hàn Quốc là Lee Byung Hun và Hyun Bin. Đối với mối tình đầu Lee Byung Hun, nữ diễn viên đã phải mất rất nhiều thời gian để hàn gắn vết thương lòng khi chuyện tình của hai người tan vỡ. Ngoài ra, cô còn bị đồn có quan hệ tình cảm với diễn viên ca sĩ Bi Rain - bạn diễn trong phim Ngôi nhà hạnh phúc.
 

Nữ diễn viên

Nữ diễn viên Song Hye Kyo. Ảnh: Sina.

Những chia sẻ của Song Hye Kyo trong bộ sách khiến người hâm mộ hiểu thêm về con người ngoài màn ảnh của nữ diễn viên. Đồng thời, thông qua video, khán giả cũng được nhìn ngắm cô trong các hoạt động bình dị đời thường.

Người đẹp Trái tim mùa thu đã vắng bóng trên màn ảnh một thời gian dài. Theo quản lý của nữ diễn viên, cô chưa tìm thấy kịch bản vừa ý. Ngày 6/9, nữ diễn viên có mặt ở Thượng Hải để thực hiện những cảnh quay cho một bộ phim tuyên truyền.


Theo VnExpress

Các tin cũ hơn