Bạn gái gốc Việt nổi điên vì Chris Brown hôn tình cũ

Thứ bảy, 08/09/2012, 14:21
Karrueche Trần vô cùng tức giận với nụ hôn của bạn trai Chris Brown dành cho người yêu cũ Rihanna trên sân khấu lễ trao thưởng MTV Video Music Awards và gọi đó là “một cái tát thẳng vào mặt cô”.

>>Rihanna một phen hoảng vía vì hỏa hoạn
>>Angelina Jolie cấm con nghe nhạc của Rihanna 
>>Diện bikini, mở nhạc lớn, Rihanna bị cảnh sát cảnh cáo
>>Rihanna và Lady Gaga bị gọi là "những kẻ quái đản"




"Nụ hôn như cái tát thẳng vào mặt"

Không ít người sốc và ngạc nhiên khi Chris Brown và người yêu cũ từng có “đổ máu” Rihanna ôm hôn thắm thiết trên sân khấu lễ trao giải MTV Video Music Awards tại nhà hát trung tâm Staples, Los Angeles tối 6-9. Tuy nhiên, có lẽ không ai có thể sốc và tức giận hơn bạn gái hiện tại của Brown là Karrueche Trần.

Một người bạn của cô người mẫu triển vọng gốc Việt 23 tuổi này cho biết: “Karrueche nổi điên trước hành động của bạn trai. Cô ấy không thể chịu đựng được khi Chris lại chúc mừng chiến thắng của người yêu cũ, người mà anh ta từng đánh cho bầm dập, bằng một nụ hôn tình tứ công khai. Không những thế, Chris còn ôm và vòng tay qua eo Rihanna sau đó”.  

Người bạn đó còn tiết lộ Chris Brown đã quyết định tham dự lễ trao giải vào phút chót và không cho Karrueche Trần biết.

“Karrueche cảm thấy nụ hôn đó giống như một cái tát thẳng vào mặt. Cô ấy và Rihanna thực sự ghét nhau kinh khủng còn Chris chỉ thích làm điều anh ta muốn. Nhìn anh ta và Rihanna tình tứ ngay trước mặt công chúng khiến cô ấy vô cùng tức giận”, người bạn nói thêm.  
 



Karrueche Trần

Ngay sau nụ hôn “đình đám” đó, Karrueche Trần đã lên mạng xã hội Twitter và để lại một lời nhắn với nội dung: “Anh đối xử như vậy với bạn gái thực sự của anh sao!”.

Rihanna chia tay Chris Brown từ tháng 2-2009 sau khi nam ca sĩ này hành hung và đấm cô thâm tím mặt mày. Hành vi bạo lực này khiến Chris phải chịu án treo 5 năm.  

Tuy nhiên gần đây, Rihanna lại tâm sự trong cuộc phỏng vấn rằng: “Anh ấy là tình yêu của đời tôi. Tôi đã tha thứ cho anh ấy và cũng phải mất một thời gian dài để quên. Cả hai vẫn yêu nhau và có thể sẽ luôn là như thế”.

Cử chỉ thân mật của Chris Brown và Rihanna trước đông đảo khán giả càng khiến nhiều người tin rằng cặp sao đang có ý quay lại với nhau. Tin đồn họ tái hợp rộ lên từ khi cặp đôi này thu chung 2 bản remix và sau đó bị bắt gặp đi chơi đêm với nhau.
 


Theo Nguoilaodong

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn