Cher Lloyd, The Wanted, Pink cùng tung hit mới

Thứ bảy, 08/09/2012, 08:11
Mới đây, hàng loạt ngôi sao âm nhạc cùng tung những bài hit mới làm thỏa lòng mong đợi của fan hâm mộ.


The Wanted tung single “I Found You”
 

cher-lloyd-the-wanted-pink-cung-tung-hit-moi


The Wanted vừa trình làng single mới mang tên I Found You. Ca khúc này được sản xuất bởi Steve Mac, người từng nhào nặn hit Glad You Came đình đám cho boygroup Anh Quốc. I Found You chính là single mở đường cho album thứ ba của The Wanted.

Trong dự án này, các chàng trai sẽ cộng tác với nhiều tên tuổi trong đó có LMFAO và Rita Ora. Được biết, trong vài tuần tới, The Wanted sẽ tiến hành quay MV cho I Found You tại Los Angeles, Mỹ.

Cher Lloyd chiêu đãi fan ca khúc mới
 

cher-lloyd-the-wanted-pink-cung-tung-hit-moi

 

Cher Lloyd, nữ ca sỹ đồng hương của The Wanted cũng vừa cho ra lò một ca khúc mới toanh mang tựa đề Oath. Ca khúc có sự góp giọng của nữ rapper trẻ Becky Gomez. Theo một số nguồn tin, Oath sẽ được đưa vào phiên bản Mỹ tiến của Sticks + Stones, album đầu tay của Cher Lloyd.

Album này sẽ ra mắt fan Mỹ vào 2/10 tới. Cách đây không lâu, nữ ca sỹ tuổi teen đã chứng tỏ được sức hút của mình tại xứ sở cờ hoa khi “tẩu tán” hết veo 1 triệu bản Want U Back - single Mỹ tiến đầu tay của cô nàng.

Pink trình làng single tiếp theo
 

cher-lloyd-the-wanted-pink-cung-tung-hit-moi


Pink cũng vừa gây bất ngờ cho fan khi hé lộ single mới Try. Đây chính là single thứ hai trích từ The Truth About Love, album tiếp theo của nữ ca sỹ nổi loạn. Theo dự kiến, The Truth About Love sẽ được phát hành tại Mỹ vào 18/11 tới.



Theo TTVN 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn