Whitney Houston được ghi vào Sách kỷ lục Guinness Thế giới

Thứ bảy, 08/09/2012, 09:44
Với 12 ca khúc lọt vào bảng xếp hạng Anh sau khi qua đời từ hồi tháng 2, thần tượng pop Whitney Houston đã được ghi tên vào Sách Kỷ lục Guinness Thế giới với danh hiệu Nữ nghệ sĩ solo có nhiều ca khúc ăn khách cùng lúc nhất trong bảng xếp hạng đĩa đơn Anh. Vinh dự này từng thuộc về nữ ca sĩ quá cố Amy Winehouse.


Trong khi đó, Adele là nghệ sĩ chiếm nhiều danh hiệu nhất trong Sách Kỷ lục Guinness Thế giới năm 2013. Cô đã đánh bại ca sĩ rap Mỹ Eminem để trở thành nghệ sĩ đạt ngưỡng 1 triệu đĩa phát hành kỹ thuật số nhanh nhất ở thị trường Mỹ với album 21. Chưa kể, album này còn mang về cho cô danh hiệu Album Kỹ thuật số ăn khách nhất ở Mỹ và Anh. 
 



Whitney Houston

Ngôi sao Justin Bieber được ghi tên với danh hiệu Nghệ sĩ solo đầu tiên có 3 album chiếm vị trí quán quân ở Mỹ và Anh trước năm 18 tuổi. Còn cô con gái Blue-Ivy của cặp đôi Jay-Z và Beyonce là “giọng ca” ít tuổi nhất hiện diện trong bảng xếp hạng khi đầu năm nay tiếng khóc của cô bé đã được Jay-Z đưa vào nhạc phẩm Glory.

Nữ hoàng pop Madonna là nghệ sĩ thu hút được nhiều khán giả truyền hình nhất. Màn trình diễn của chị tại giải Super Bowl đã thu hút được 114 triệu người xem. 

Trong thế giới điện ảnh, phim The Hangover Part II đã trở thành phim Hài thu được nhiều tiền nhất khi đã “bỏ két” được 564,6 triệu USD. Trong khi đó, Christopher Plummer đã được ghi tên với danh hiệu Nghệ sĩ cao tuổi nhất đoạt giải Oscar. Ông đoạt giải Oscar đầu tiên ở tuổi 82, tại lễ trao giải năm nay.
 

Theo TT&VH 

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn