Adele và One Direction lập kỷ lục thế giới

Thứ bảy, 08/09/2012, 23:35
Thêm vào đó là thông tin Ke$ha khoe ca khúc mới kèm ảnh nude,  trưởng nhóm Boyzone – Ronan Keating đang có sự nghiệp âm nhạc khá ế ẩm.
 
Adele và One Direction lập kỷ lục thế giới
 
Kỷ lục thế giới 2013 mới đây vừa xác nhận những gương mặt ca sĩ lọt vào danh sách này, trong đó đáng chú ý là “họa mi” Adele, nhóm nhạc One Direction và ca sĩ Lady Gaga.  

 
Adele và album 21.

Đặc biệt riêng Adele đã phá tới 7 kỷ lục, bao gồm: Nữ nghệ sĩ đầu tiên/nghệ sĩ Anh Quốc đầu tiên/ Nghệ sĩ có album nhạc số bán được 1 triệu bản tại Mỹ, Ca khúc nhạc số bán chạy nhất ở Mỹ và Anh Quốc với Rolling in the Deep và album 21 của cô trở thành Album nhạc số đắt khách nhất cũng tại 2 thị trường âm nhạc này.

Còn với 5 chàng trai của nhóm One Direction, đây là lần đầu tiên họ ghi tên mình vào Kỷ lục thế giới ở lĩnh vực âm nhạc. Năm vừa qua, nhóm đã gây tiếng vang với danh hiệu Nghệ sỹ Anh Quốc đầu tiên có album ra mắt lên thẳng vị trí thứ 1 tại bảng xếp hạng Billboard 200 với Up All Night.
 


One Direction hoành tráng không kém.

Các kỷ lục khác là nữ ca sĩ Lady Gaga với 1,1 triệu bản album Born This Way được bán ra sau 1 tuần ra mắt lập kỷ lục Album nhạc số bán chạy nhanh nhất ở Mỹ.  Còn “nữ hoàng nhạc pop” Madonna là người đã mang lại lượng khán giả đông đảo nhất trên màn ảnh nhỏ (114 triệu người )nhờ màn biểu diễn tại chương trình Super Bowl hồi đầu năm nay.

Ke$ha khoe ca khúc mới kèm ảnh nude
 


Ke$ha tại VMAs.

Tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2012 mới đây, nữ ca sĩ trẻ Ke$ha đã thông báo đĩa đơn mới sắp ra mắt của cô. “Ca khúc đầu tiên trong album mới của tôi là Die Young và nó sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Với những ai còn nghi ngờ khả năng ca hát của tôi, thì với album này, tôi sẽ nói Hãy dẹp những chiêu trò sang và nghe tôi hát đây’”- Ke$ha tự tin nói với MTV News.
 


Nữ ca sĩ nude khi chuẩn bị đến VMAs.

Nhưng trước khi khoe đĩa đơn mới, giọng ca của Tik Tok tung lên trang cá nhân bức ảnh cô trong tình trạng khỏa thân, đang được stylist “chăm sóc” về đầu tóc, quần áo để tới VMAs.  Hài hước hơn, Ke$ha còn vừa cầm cây bàn chải đánh răng, ngồi yên để các trợ lý chuẩn bị cho mình. “Tôi vừa trần truồng, vừa đánh răng để tới VMAs” – nữ ca sĩ viết dưới bức ảnh.

Ronan Keating ế ẩm album?

Cựu trưởng nhóm Boyzone – Ronan Keating vừa phát hành album mới Fires nhưng dường như doanh thu khá ảm đạm. Báo giới Anh mới đây đưa tin, tại quê nhà Ireland của Ronan, album Fires chỉ bán được 181 bản, đây là con số khá tồi tệ với ngôi sao nhạc pop một thời.


Ronan Keating.

Tuy nhiên, đáp lại những bài báo này, Ronan lên tiếng phủ nhận: “Thật ngớ ngẩn, album số 1 ở đây bán được khoảng 700 bản vào thời điểm giữa tuần, nó không giống như doanh thu khác. Lượng album tiêu thụ ở Ireland không nhiều nhưng nó thể hiện sự hiện diện của người ca sĩ tại đây”.

“Họ cũng đưa tin mà chưa tổng hợp từ lượng doanh thu download, mà con số này thì khá nhiều. Tuy nhiên tôi sẽ không gây chiến chỉ vì việc này”- Ronan nói tiếp.
 


Album Fires.

Nam ca sĩ cũng hy vọng album mới của mình sẽ nằm trong top 3 ở Anh.  Fires là album thứ 9 của Ronan và là nhạc phẩm đầu tiên anh ra mắt sau scandal ngoại tình khiến anh bị vợ bỏ. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Ronan đã bán được 55 triệu album trên toàn thế giới.



Theo Infonet

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn