Kristen Stewart đã tậu nhà mới gần biển

Thứ bảy, 08/09/2012, 14:13
Mới đây một nguồn tin cho biết người đẹp  Kristen Stewart đã mua một ngôi nhà trị giá 4,8 triệu đô để ở cùng với mẹ.


Kristen đã phải rời khỏi tổ ấm một thời của cô và Robert Pattinson ở Los Angeles sau khi scandal tình ái với đạo diễn Bạch Tuyết và Thợ Săn bị đưa ra ánh sáng. Ngôi sao Chạng vạng giờ đã chuyển tới một ngôi nhà có 5 phòng ngủ tuyệt đẹp trên bãi biển Malibu, California. Một nguồn tin tiết lộ, căn nhà 3 tầng của nữ diễn viên Chạng vạng là một "căn nhà hiện đại hoàn toàn bằng kính với cấu trúc thép và sàn gỗ cứng”.
 
 

Nhà mới của Kristen và mẹ.

Theo thông tin tờ Celebdigs.com, ngôi nhà được đứng tên bà Jules Mann. Kristen cũng đóng góp một số tiền đáng kể để mua ngôi nhà này và cô cũng đã chuyển đến ở cùng mẹ.

Thực ra, bà Jules Mann đã sống ở căn hộ này từ khi bà đệ đơn ly dị ông John Stewart, ngày 17/8 để kết thúc cuộc hôn nhân 27 năm.
 

Bà Jules Mann (bên phải).

Kristen đã chính thức xuất hiện trong buổi ra mắt On The Road tại Liên hoan phim quốc tế Toronto ở Canada. Phát biểu tại sự kiện, cô nói với MTV News: "Thật tuyệt, tôi thực sự hạnh phúc vì mọi người cùng tới đây với On the Road".

Trong khi đó, Pattinson cùng các đồng nghiệp cũng tham dự Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2012 để ra mắt trailer mới của Hừng Đông Phần 2.

Pattinson cùng các đồng nghiệp cũng tham dự Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2012.

Sau hậu trường chương trình, Robert Pattinson tỏ ra rất thân thiện với mọi người tại lễ trao giải ở Los Angeles. Anh đã ôm từng thành viên của nhóm vận động viên Olympic có tên Fierce Five.

Robert trò chuyện với nhóm Fierce Five.

Douglas, thành viên của nhóm Fierce Five từng thừa nhận với Entertainment Tonight hồi tháng 8 rằng cô đã phải lòng ngôi sao Robert: "Vâng, tôi là một fan lớn của Chạng vạng, tôi đọc quyển sách đó 5 lần rồi. À! Ý tôi là anh chàng Chạng vạng rất dễ thương và anh ấy chính là nguyên nhân tôi thích mê bộ phim này”.


Theo TTVN

Các tin cũ hơn