Danh hài Hàn Quốc bị tụt quần khi quay hình

Chủ nhật, 09/09/2012, 14:23
Đây không phải là lần đầu tiên nghệ sĩ hài Hàn Quốc Boom gặp vấn đề về trang phục nhưng có thể xếp vào hàng các sự cố đáng xấu hổ nhất.
 
Tham gia vào tiết mục giới thiệu các bài hát những năm 1990 trong chương trình All the Kpop của đài MBC, danh hài kiêm người dẫn chương trình Boom mặc áo sơmi xanh với quần jeans thụng.

Có lẽ do anh quá hăng say nhảy theo bài hát hit Candy của nhóm nhạc H.O.T, quần jeans của Boom bỗng nhiên bị tụt xuống đất, làm lộ cả chiếc quần trong.
 


Giây phút xấu hổ của Boom đã được phát sóng khắp Hàn Quốc trong chương trình
All the K-pop vào ngày 7.9 - Ảnh chụp màn hình

Theo những nhân viên có mặt tại trường quay, đây không phải là sự cố được sắp đặt từ trước và Boom đã rất bất ngờ, đỏ ửng mặt vì xấu hổ. Tuy nhiên, anh nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, kéo quần lên và tiếp tục nhảy theo vũ điệu.
 
Không may cho sự chuyên nghiệp của Boom, chiếc quần của anh tụt xuống lần nữa. Thế là nghệ sĩ hài này đành ra khỏi phòng quay để sửa lại trang phục.
 
Điều đặt biệt là đài MBC đã không cắt bỏ cảnh quay “lộ hàng” này của Boom mà phát sóng toàn bộ đoạn clip với hình mặt cười che lại phần quần lót của anh.
 
Sự cố tụt quần của danh hài Boom không lạ gì với khán giả xứ Hàn. Trên chương trình Star King vào năm 2009, cũng do nhảy nhót quá hăng mà anh bị rách quần ngay trên sân khấu.
 
Còn vào tháng 5 năm nay, khi đang tham gia vào trò chơi trong chương trình Invicible Youth, anh lại tiếp tục bị rách quần, lần này là do quá tham lam bỏ nhiều đồ vào trong. Song, những sự cố đó lại góp phần xây dựng hình ảnh hài hước kiểu tồ tệch rất được yêu thích của Boom.
 
Theo IHay

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn