Đĩa sex của thiếu gia Đài tại Malaysia "mua 2 tặng 1"

Thứ ba, 11/09/2012, 07:12
Clip phòng the của Lý Tông Thụy được chào bán ở chợ đêm Malaysia với hình thức khuyến mãi.
Ifeng đưa tin, trong phiên chất vấn Lý Tông Thụy gần đây nhất, đại diện pháp luật và phía bị cáo đã xem lại một số clip sex của Lý. Trong số đó, có một clip dài đến 50 phút, ghi lại cảnh phòng the của anh ta và hai cô gái. Hai nhân vật nữ nằm trên giường trong trạng thái mê man bất tỉnh, để mặc cho Lý “hành sự”.
 
Với các chứng cứ như vậy, phía cảnh sát nhận định Lý Tông Thụy hoặc đã chuốc say, hoặc gây mê các cô gái, sau đó thực hiện hành vi cưỡng hiếp.
 
Lý một mực phủ nhận cáo buộc này. Tại phiên chất vấn, bị cáo vẫn khai nhận các cô tự nguyện lên giường với mình và anh ta cũng không lén lút quay chụp các cảnh phòng the.
 

Lý Tông Thụy (đeo khẩu trang) bị dẫn ra chất vấn. Ảnh: Ifeng.

Cho đến nay, mới có hơn 10 nạn nhân đứng ra tố cáo Lý Tông Thụy cưỡng hiếp, quay phim lén cảnh nhạy cảm với các cô. Còn lại, phần lớn phụ nữ có mặt trong clip sex của Lý đều chưa xác định được danh tính. Trong một văn bản, phía cảnh sát Đài kêu gọi những người này dũng cảm đứng ra vạch mặt Lý Tông Thụy, giúp cảnh sát sớm làm rõ chân tướng vụ án.

Mặt khác, phiên chất vấn cũng đề cập tới việc văn hóa phẩm đồi trụy này đang bịphát tán tràn lan. Đại diện pháp luật thông báo, đĩa sex của Lý đã được bày bán tại một chợ đêm ở Malaysia. Tại đây, tiểu thương còn treo bảng khuyến mãi “mua hai tặng một” đối với các đĩa sex. Khi nghe thông tin này, Lý Tông Thụy tỏ ra kinh ngạc. Sau một hồi đăm chiêu, bị cáo nói: “Tôi không phát tán đĩa sex”.

Ifeng cũng đưa tin, thông qua luật sư, bố mẹ Lý Tông Thụy nhiều lần khuyên con trai giữ gìn sức khỏe, kiểm điểm bản thân… Mẹ của bị cáo, bà Dương Tiểu Lợi còn gửi sách và đồ ăn tới cho Lý. Thiếu gia trác táng chỉ nhận sách mẹ gửi, còn đồ ăn tẩm bổ, Lý gửi trả lại, kiên quyết chỉ dùng thức ăn mà trại giam phân phát.


Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích