Khán giả không thèm cổ vũ khi T-ara biểu diễn

Thứ ba, 11/09/2012, 10:08
Sau scandal lục đục nội bộ, các thành viên T-ara đã rất nỗ lực để vượt qua khó khăn và quyết tâm làm lại từ đầu nhưng công chúng thì lại không "mau quên" như vậy. Lần đầu biểu diễn trực tiếp, T-ara đã bị "ghẻ lạnh" không thương tiếc.

>> T-ara hủy biểu diễn trực tiếp trên sân khấu vì sợ ném đá
>> T-ara quyết chinh phục lại khán giả dù phải chết trên sân khấu
>> Các nàng robot T-ara tái xuất với Sexy love
>> T-ara lại bị tố không chân thành trong thư xin lỗi

Tại concert gần đây trên đảo Jeju, T-ara đã phải gồng mình biểu diễn trong sự "ghẻ lạnh" của đông đảo khán giả có mặt ở đó.

Lần đầu tiên đối mặt công chúng sau scandal, T-ara đã bị phản đối rõ rệt
 
Ngày 8/9, T-ara đã trình diễn ca khúc chủ đề mới nhất Sexy Love trong concert được tổ chức tại đảo Jeju nhân lễ khai mạc Đại hội Bảo tồn Thiên nhiên Thế giới 2012. Tuy nhiên, khán giả đáp lại tiết mục này bằng cách tắt que phát sáng và ngừng cổ vũ. 

Trên Mnet M! Countdown hôm 6/9 và SBS Inkigayo vào 8/9, tình trạng này không xảy ra do phần trình diễn của nhóm đã được ghi hình trước đó với sự tham gia của chỉ các fan T-ara. Vì vậy, sân khấu trên đảo Jeju là lần đầu tiên T-ara đối mặt với công chúng kể từ khi scandal bùng nổ. 
 
khan-gia-khong-them-co-vu-khi-tara-bieu-dien

Nhưng các cô gái vẫn cố gắng hoàn thành tốt màn trình diễn

 
Bước ra sân khấu, T-ara lập tức được "chào đón" bằng những tiếng la ó và giọng điệu chỉ trích gay gắt của một số người. Từ đầu đến cuối màn trình diễn, toàn bộ khán giả đều im lặng. 

Sau khi T-ara diễn xong, khán giả lại bắt đầu vỗ tay và hô to tên của thành viên đã rời nhóm: "Hwayoung". T-ara đáp lại bằng câu "Cảm ơn" và rời sân khấu.

 
Theo Kenh14

Các tin cũ hơn