Người mẫu 81 tuổi vẫn đắt show tại Tuần lễ thời trang New York

Thứ ba, 11/09/2012, 11:40
Tham gia hai sô diễn trong cùng một ngày, sải những bước chân đầy tự tin trên sàn catwalk, Carmen Dell'Orefice - người mẫu già nhất thế giới - đã gây ấn tượng mạnh tại Tuần lễ thời trang New York.
 
Mặc dù có sự chênh lệch khá nhiều về tuổi tác so với những người mẫu trẻ, nhưng Carmen Dell'Orefice vẫn  luôn tự tin với những bước đi của mình. Bà trình diễn một cách duyên dáng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tất cả khách mời cũng như khán giả.

 

Vào lúc 9h sáng, Carmen Dell'Orefice tham gia show thời trang của nhà thiết kế Norisol Ferrari. Bà gây ấn tượng mạnh trên sàn catwalk trong bộ đầm dài màu kem.

Sau đó vài giờ, bà tiếp tục trình diễn một mẫu thiết kế khác cho thương hiệu thời trang đến từ Phần Lan Marimekko. Thiếu đi đôi giày cao gót quen thuộc, nhưng người mẫu kỳ cựu vẫn thể hiện sự tự tin và bản lĩnh trên sàn diễn.

Nói về công việc hiện tại, Carmen Dell'Orefice từng chia sẻ: "Tôi không biết những gì tôi đang làm là một điều tốt hay ngớ ngẩn, nhưng đó là điều tôi thích và tôi có thể làm được". Người mẫu 81 tuổi cũng không ngần ngại chia sẻ với báo giới rằng bà đã phải sử dụng botox để căng da mặt.

 Trump Model Management, công ty quản lý của Carmen Dell'Orefice cho biết họ rất vui vì sự có mặt của Carmen ở đây vì "những người mẫu trẻ sẽ nhìn vào bà ấy và bị bà ấy thôi miên. Bà ấy là thần tượng của họ".

Carmen Dell'Orefice đã có những khoảnh khắc rất vui bên cạnh người mẫu kiêm diễn viên Mỹ Carol Alt  - 51 tuổi khi hai người có cơ hội được làm việc chung.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích