Chris xăm gương mặt Rihanna bị đánh lên cổ

Thứ tư, 12/09/2012, 07:41
Mới đây, hình xăm mới của nam danh ca Chris Brown đang trở thành đề tài bàn luận "rôm rả" của cư dân mạng. Chris xăm gương mặt của một người phụ nữ lên cổ của mình.

>>Rihanna kiện kế toán cũ vì thất thoát hàng chục triệu đôla
>>Rihanna mất hợp đồng quảng cáo vì quá gợi cảm
>>Nước hoa của Rihanna bán chạy nhất Anh quốc
>>Angelina Jolie cấm con nghe nhạc của Rihanna 

 



Chris Brown

"Zoom" cận cảnh hình xăm khi mới là bản vẽ thử, nhiều người nhận ra gương mặt phụ nữ trên cổ Chris có nhiều nét "hao hao" Rihanna. Nhất là khi họ đem một tấm hình của Rih ra so sánh, từ đôi mắt, lông mày, đôi môi và mũi đều có những điểm tương đồng nhất định.

Sốc hơn, khi hình xăm hoàn thành, người ta lại hình dung ra gương mặt người phụ nữ này bị đánh bầm giập. Nó khiến tất cả liên tưởng đến gương mặt Rih hồi bị Chris hành hung. "Chris muốn tự nhắc mình về hành động đáng tránh đã từng làm với Rihanna?" - một cư dân mạng bình luận.
 



Hình xăm lúc mới là bản vẽ trên cổ. Trông khá giống Rihanna
 
 
Hình xăm khi đã hoàn thành, trông giống như gương mặt Rih bị đánh

Cách đây vài hôm, cư dân mạng từng "giật mình" khi Chris "dám" hôn bạn gái cũ Rihanna trên sân khấu VMAs 2012. Ngay sau đó, có tin đồn bạn gái gốc Việt của Chris vô cùng tức giận và cảm thấy xấu hổ.

Trước nghi án xăm gương mặt Rihanna lên cổ, một nguồn thân cận với Chris tiết lộ rằng: "Chris nói những điểm giống nhau chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên mà thôi. Anh cho biết đó là gương mặt một người phụ nữ ngẫu nhiên chứ không phải là ai cả".



Theo TTVN 

Các tin cũ hơn