Chân dài Nga Anne V: Tôi rất thích đàn ông Mỹ

Thứ tư, 12/09/2012, 10:45
Tình cũ của nam ca sĩ điển trai Adam Levine vừa thực hiện một bộ ảnh đen trắng siêu quyến rũ cho tạp chí The STNDRD.
 
Cùng với shoot hình nóng bỏng này, Anne V cũng đã có buổi trả lời phỏng vấn thú vị với tờ tạp chí.

Nói về quãng thời gian đến nước Mỹ khi mới 15 tuổi để bắt đầu sự nghiệp người mẫu, chân dài 26 tuổi cho biết: "Khi chúng ta 15 tuổi, chúng ta cho rằng mình biết tất cả. Nhưng bây giờ nhìn lại quãng thời gian ấy, tôi mới thấy mình chỉ là một đứa trẻ. Tôi không biết nói một từ tiếng Anh. Tôi không biết gì hết".
 
Mặc dù sinh ra ở xứ sở bạch dương, nhưng Anne V cũng không ngại ngần bày tỏ cô thích sống ở Mỹ vì ở đó người ta có thể làm những điều mình muốn.

"Ở nước Mỹ, sự bình đẳng giữa nam và nữ được thể hiện rõ ràng hơn. Phụ nữ ở đây rất mạnh mẽ, tự tin, và bản lĩnh. Ở Nga, rất khó để một người phụ nữ có thể đạt được những gì mà cô ấy muốn. Tôi không có cơ hội để hẹn hò với các anh chàng nước tôi, nhưng thật sự tôi rất thích đàn ông Mỹ".
 
Anne V còn tiết lộ cô là một người rất dễ tính, hoàn toàn khác với vẻ lạnh lùng bề ngoài. Là một người mẫu của Victoria's Secret, Anne V hẳn có rất nhiều chàng trai theo đuổi. Tuy nhiên, kể từ sau khi chia tay chàng thủ lĩnh nhóm Maroon 5, chân dài cao 1m76 này vẫn chưa hẹn hò bất cứ ai.

 

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn