Nam diễn viên Nhật bị bắt vì cưỡng hiếp trẻ em

Thứ tư, 12/09/2012, 10:50
Hình ảnh và danh tiếng của nam diễn viên điển trai xứ sở mặt trời mọc Shinotani Hijiri đang xấu đi trong mắt người hâm mộ sau khi có thông tin, anh bị cảnh sát bắt giữ vào ngày 10/9 vừa rồi vì hành vi cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.
 

>>CNBLUE muốn nhập ngũ cùng nhau
>>Những cảnh "na ná" phim xưa của Hana Kimi Hàn
>>Lâm Phong phủ nhận 'quấy rối' nữ đồng nghiệp
>>Điểm mặt thời trang 'thảm họa' của sao tại VMA

Thông tin nam diễn viên 23 tuổi Shinotani Hijiri bị cảnh sát bắt vì cưỡng hiếp trẻ em được đăng tải trên nhiều tạp chí của Nhật trong ngày hôm qua 10/9 và khiến các fan của nam diễn viên này bất ngờ.


  Nam diễn viên Shinotani Hijiri bị cảnh sát bắt vì cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.

Nam diễn viên Shinotani Hijiri bị cảnh sát bắt vì cưỡng hiếp trẻ vị thành niên.
 
Shinotani Hijiri đã thừa nhận đã làm trò đồi bại với một trẻ vị thành niên trước cơ quan điều tra. Nam diễn viên 23 tuổi khai rằng, chuyện xảy ra vào khoảng đầu tháng 8 khi anh gặp một cô gái đang trên đường về nhà. Shinotani Hijiri đã đưa nạn nhận đến một tòa nhà gần đó để thực hiện hành vi đồi bại của mình. Cô bé không thể chống lại nam diễn viên 23 tuổi và bị thương ở tay trong lúc chống đối.
 
Sau đó, Shinotani Hijiri còn để lại tên và số điện thoại cho nạn nhân cùng lời hứa hẹn sẽ còn gặp lại. Nam diễn viên 23 tuổi thừa nhận, trước khi xảy ra mọi chuyện, anh đã uống rượu và không còn tỉnh táo.
 
Shinotani Hijiri vừa là diễn viên vừa là ca sĩ. Anh tham gia một số bộ phim trên truyền hình và hoạt động trong nhóm nhạc nam có tên là Naked Boyz. Ngay sau khi có thông tin Shinotani Hijiri bị bắt, công ty quản lý của anh đã tuyên bố sa thải nam diễn viên 23 tuổi vì hành vi vô đạo đức của mình. Shinotani Hijiri cũng nhiều lần bị công ty quản lý nhắc nhở vì liên tục vi phạm quy định của công ty và thiếu tôn trọng đồng nghiệp.   
 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích