Miley Cyrus ẩu đả tại quán bar

Thứ ba, 11/09/2012, 11:30
Ngôi sao trẻ của Hollywood - Miley Cyrus liên tiếp gặp rắc rối trong thời gian gần đây.
 
Phòng cảnh sát hạt Los Angeles vừa tiết lộ với trang Hollyscoop rằng ngôi sao trẻ Miley Cyrus và chồng chưa cưới của mình là Liam Hemsworth vừa vướng vào một vụ ẩu đả tại một quán bar.

Vào buổi tối cuối tuần qua, khi cặp đôi đang có mặt tại quán bar Beacher's Madhouse ở khách sạn Roosevelt – Hollywood thì có một người đàn ông vô tình va vào ghế của họ, điều này khiến Liam khó chịu.
 

Miley vừa bị một fan cuồng đột nhập vào nhà.

Theo nguồn tin, người đàn ông kia và Liam có vài lời qua lại với nhau, nhưng mọi thứ trở nên tồi tệ hơn khi Miley cũng tham gia vào cuộc xô xát này. Công chúa tuổi teen bất ngờ tung cú đấm vào mặt người đàn ông kia và xô đẩy người này ra.

Nạn nhân sau đó đã nộp đơn tố cáo ngôi sao 19 tuổi với cảnh sát vào sáng ngày hôm sau. Được biết không ai bị thương trong vụ xô xát vừa rồi. Theo một nhân chứng có mặt, đúng là có vụ cãi nhau xảy ra nhưng Miley không hề tung cú đấm nào cả và người đàn ông kia đã dựng chuyện.

Trước những cáo buộc trên, người đại diện của Miley cũng bác bỏ thông tin này và nói: “Lời buộc tội này là hoàn toàn sai lầm”.

 


Ngôi sao trẻ và chồng chưa cưới Liam.

Trước đó chưa đầy 24 giờ, một người đàn ông 40 tuổi, tên là Jason Luis Rivera  đã mang theo kéo nhọn đột nhập vào ngôi nhà của Miley và đã bị bắt. Người này bị ám ảnh với Miley và khẳng định đã kết hôn với ngôi sao Hannah Montana. May mắn là vào thời điểm đó, Miley không có ở nhà.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn