Thành Long “ra tay” cứu người đẹp quên nội y

Thứ ba, 11/09/2012, 14:46
Diện đầm xuyên thấu mà quên nội y, nữ diễn viên Yao Xingtong (Diêu Tinh Đồng) khiến mọi người phải “đỏ mặt”. Để cứu nguy nữ đồng nghiệp thoát khỏi tình huống hở quá đà, nam diễn viên nổi tiếng Thành Long đã nhanh trí cho Xingtong mượn chú gấu bông để che chắn.

>>Bên trong máy bay riêng của Thành Long 
>>Thành Long mất 2 tháng cho cảnh quay 4 phút 
>> Thành Long đính chính thông tin giải nghệ 
>>Quý tử củaThành Long quay video xin lỗi bố mẹ?


Thành Long đang hộ tống hai người đẹp Yao Xingtong và Zhang Lanxin (Trương Lam Tâm) tham dự LHP Toronto. Trong một sự kiện có tên “Giao lưu cùng Thành Long” nằm trong khuôn khổ LHP này diễn ra ngày 10-9, cả ba xuất hiện đẹp mắt trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, Yao Xingtong lại “hở” quá đà khi diện đầm trắng xuyên thấu mà thiếu nội y khiến những người có mặt khó xử. Nam diễn viên 54 tuổi Thành Long cũng phải ngượng ngùng trước cảnh trên và ông nhanh trí chuyển gấu bông đang cầm cho nữ đồng nghiệp.   

“Tôi nghĩ chúng ta cần có nhiều cuộc gặp mặt như thế này để người phương Tây biết đến Trung Quốc nhiều hơn và những nhà sản xuất phương Tây cùng đạo diễn Trung Quốc có nhiều cơ hội hợp tác. Những bộ phim Trung Quốc cũng được giới thiệu ra bên ngoài nhiều hơn. Tôi tin điều này sẽ giúp người phương Tây hiểu rõ hơn về văn hóa Trung Quốc” - Thành Long phát biểu tại sự kiện trên.

  Trước đó, nam diễn viên hành động nổi danh này còn gây chú ý khi sử dụng máy bay cá nhân sang trọng của mình đưa hai người đẹp trên đến dự LHP Toronto
 



Ban đầu người đẹp Xingtong (Diêu Tinh Đồng) mặc đầm trắng xuyên thấu mà quên nội y



Thành Long ra tay "cứu" cô khỏi cảnh ngượng ngùng  



   



Theo Nguoilaodong

Các tin cũ hơn