Sửng sốt với chuyện tình của mẫu nhí 12 tuổi

Thứ ba, 11/09/2012, 15:55
Akama Miki, cô người mẫu nhí Canada gây shock khi công khai tình yêu với một chàng trai gấp đôi tuổi mình mặc sự phản đối của dư luận.
Akama Miki, cô người mẫu Canada 12 tuổi mang trong mình dòng máu lai Nhật Bản, Trung Quốc, Đức đã công khai tuyên bố trên blog rằng cô yêu chàng ca sĩ Trương Mộc Diệc lớn hơn cô vừa tròn một con giáp.
 





Akama Miki và người tình Trương Mộc Diệc.

Hầu như trang blog nào, Akama cũng đăng ảnh rất tình cảm của cô và chàng ca sĩ 24 tuổi. Mặc dù tình yêu của họ bị cư dân mạng kịch liệt phản đối, nhưng cả hai vẫn công khai thể hiện quan hệ. Họ Trương viết trên blog của người yêu: “Cảm ơn em đã cho anh dũng khí để yêu, không sợ phải đối mặt, dù mọi người sẽ không ai hiểu được chúng ta lúc này”. 

Đáp lại, Miki nói cô sẽ kết hôn với người tình khi bước sang tuổi 16. “Em hứa sẽ kết hôn với anh khi em tròn 16 tuổi. Mãi yêu anh”.
 
 










Mặc cho cư dân mạng phản đối, trên blog của Miki tràn ngập hình ảnh và những lời yêu thương cô dành cho người yêu

Một số người hồ nghi đây là là chiêu quảng bá cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của họ single Pretty Boy. Mặc dù mới chỉ ở cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới, nhưng Miki lại tỏ ra khá trưởng thành trong từng câu nói: “Em biết, chúng mình chỉ sống có một lần, và yêu chỉ một người. Em chỉ muốn đủ dũng khí để bày tỏ tình cảm của mình và sống trọn vẹn mỗi ngày”.

Miki, sinh năm 2000, đã giành giải quán quân trong cuộc thi Người mẫu nhí National New Silk Road 2009.
 

 






Akama Miki

Blog của cô người mẫu nhí có hơn 440.000 người theo dõi, nhưng trong danh sách bạn bè của Miki chỉ có tên của Muyi. Ngược lại Trương Mộc Diệc cũng chỉ theo dõi Miki dù anh có tới hơn 250.000 theo dõi trên Weibo.
 

Theo Xzone

Các tin cũ hơn