Quán quân America"s Next Top Model chỉ trích Tyra Bank

Thứ năm, 13/09/2012, 11:00
Quán quân mùa thứ 7 của America's Next Top Model (ANTM) phê phán chương trình truyền hình thực tế này và người sáng lập là siêu mẫu Tyra Banks đã bỏ rơi thí sinh sau khi họ bước ra từ cuộc thi.

>>Yong Hwa (CNBlue) được phát hiện nhờ ảnh... tự sướng
>>Blake Lively và Ryan Reynolds kết hôn
>>Tử Vy 2011 nối gót Lâm Tâm Như "hóa cáo"
>>Bạn gái gốc Việt nổi điên vì Chris Brown hôn tình cũ

Cari Dee (27 tuổi) cho biết sức khỏe tinh thần của cô đã bị ảnh hưởng thế nào sau khi đăng quang ANTM mùa thứ 7. Dù là quán quân nhưng cô đang phải chật vật để tìm một chỗ đứng trong làng thời trang.
 



Cari Dee và Tyra Banks

Sau khi biết thông tin cựu thí sinh của ANTM Jael Strauss đã bị rơi vào trầm cảm và sinh ra nghiện nghập sau khi tham gia chương trình, Cari Dee đã lên tiếng.

Cari Dee viết trên trang Gwaker.com: "Tyra chẳng làm gì cho Jael. Cô ấy cung cấp cho các cô gái một nền tảng tuyệt vời để có cơ hội với tới giấc mơ của họ, nhưng sau đó thì chẳng thấy Tyra đâu".

"Tôi đã chiến thắng một cuộc thi người mẫu nhưng cho đến giờ tôi vẫn không biết ngành này hoạt động thế nào".

"Mặc dù chúng tôi đã chiến thắng vị trí 'đỉnh cao' ở một cuộc thi nhưng trong thế giới thời trang chúng tôi ở 'dưới đáy'".



Jael Strauss đã bị trầm cảm và sinh ra nghiện nghập sau khi tham gia chương trình

Trước khi trở thành quán quân ANTM, cô gái người Anh này là một nhiếp ảnh gia, cô cũng tham gia diễn xuất với một nhóm kịch tại Minnnesota.

Dù chỉ trích show truyền hình thực tế, nhưng Cari Dee cho biết cô không thấy hối hận khi tham gia cuộc thi này vì cô đã làm hết sức mình để đạt được giấc mơ.
 

Theo TT&VH

Các tin cũ hơn