Những mỹ nhân Hollywood hẹn hò với vệ sỹ

Thứ năm, 13/09/2012, 16:23
Cùng với việc Heidi Klum bị chồng cũ tố lăng nhăng với vệ sỹ, cùng điểm danh những sao nữ đã phải lòng người đồng hành cao to của mình.
Angelina Jolie
 


 

Năm 2007, thời điểm Angelina đang hẹn hò với Brad Pitt được gần 2 năm, cô bị đồn có thái độ “quá gần gũi” với người vệ sỹ đến từ Scotland Bill. Angelina đã dành tặng biệt danh cái tên “Chisel” để gọi Bill. Điều này hẳn Brad Pitt không hề hay biết.

Kim Kardashian
 


Sau khi chia tay bồ trẻ Reggie Bush, Kim “siêu vòng 3” đã có cuộc tình chớp nhoáng với anh chàng vệ sỹ người Úc Shengo Deane. Trong show truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians đã ghi lại cảnh Kim khóa môi với Shengo, tuy nhiên mối tình này chỉ diễn ra có 1 đêm. Sau đó Shengo Deane cũng không làm việc cho Kim nữa.

Scarlett Johansson
 


Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng từng có nhiều tin đồn về việc hẹn hò với vệ sỹ khi những bức ảnh 2 người mặc đồ bơi khá thân mật trên du thuyền bị tung lên mạng hồi đầu tháng 7 vừa rồi. Vào thời điểm đó, Scarlett đang hẹn hò với bạn trai Nate Naylor.

Britney Spears
 


Năm 2006, Britney Spears bị bắt gặp thân mật với một vệ sỹ cơ bắp của mình. Cho tới năm ngoái, cô bị Fernando Flores – vệ sỹ làm việc cho mình từ tháng 2 tới tháng 7/2010 kiện lên tòa vì hành vi quấy rối tình dục. Fernando Flores cho rằng Britney đã liên tục có những hành động mời mọc, quyến rũ mình.
 


Britney bị cựu vệ sỹ Fernando Flores kiện.

Amy Winehouse
 


Sinh thời, khi Amy Winehouse tới cai nghiện, điều trị ở St. Lucia, cô liên tục bị bắt gặp ôm hôn thắm thiết dường như không thể rời xa anh chàng vệ sỹ cao lớn của mình.

Mariah Carey
 


Ai cũng biết người chồng hiện tại của diva tóc vàng Mariah Carey là Nick Cannon nhưng ít ai biết rằng cô từng có thời gian dành cho vệ sỹ Rob Payne những cử chỉ đặc biệt, tình cảm. Thậm chí có tin đồn Mariah từng lên giường với Rob vào năm 2007.

Liza Minnelli
 


 

Tháng 11 năm 2004, M'hammed Soumayah – 56 tuổi, cựu vệ sỹ của minh tinh Liza Minnelli đã đệ đơn kiện người chủ cũ với số tiền 100 triệu USD bồi thường những thiệt hại vì bị Liza lạm dụng thể chất và tình dục. Vụ kiện này cho tới 4 năm sau mới được dàn xếp ổn thỏa.

Heidi Klum
 


Siêu mẫu lừng danh thế giới Heidi Klum là người đẹp mới nhất thừa nhận hẹn hò với vệ sỹ riêng của mình tên là Martin Kristen đã làm việc cho cô được 4 năm nay. Tin đồn Heidi bỏ chồng là danh ca Seal để tự do cặp kè với vệ sỹ đã râm ran từ khi vợ chồng cô tuyên bố ly dị. Nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây, Heidi hé lộ cô và Martin chỉ mới bắt đầu tìm hiểu nhau.

 

Theo Infonet

Các tin cũ hơn