Chương Tử Di thừa nhận đang yêu MC nổi tiếng

Thứ năm, 13/09/2012, 16:59
Sau nhiều lần im lặng và phủ nhận, nữ diễn viên xinh đẹp của Trung Quốc Chương Tử Di đã thừa nhận, cô đang hò hẹn với MC nổi tiếng Táp Bối Ninh.


>>Rộ tin đồn Chương Tử Di có bầu
>>Chương Tử Di ao ước mái ấm gia đình
>>Báo hải ngoại từ chối xin lỗi và bồi thường Chương Tử Di
>>Chuyện tình mới của Chương Tử Di chỉ là chiêu PR?

Trong bài trò chuyện mới nhất với báo giới, Chương Tử Di tiết lộ, cô và MC Táp Bối Ninh đã hò hẹn được khoảng 1 năm nay. Tin đồn Chương Tử Di và Táp Bối Ninh bí mật "đi lại" đã phát sinh từ nửa năm nay nhưng nữ diễn viên của Tiệc đêm luôn một mực phủ nhận.

Cách đây ba tháng, Chương Tử Di bất ngờ bị dính tin đồn từng làm gái gọi cho một loạt những chính trị gia nổi tiếng. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định Tử Di còn liên quan tới một chính trị gia đang bị điều tra và bị cấm rời khỏi Trung Quốc. 

Ngay sau khi Tử Di lên tiếng phủ nhận tin đồn hò hẹn với các đại gia, thì một loạt những bức ảnh riêng tư của cô và Táp Bối Ninh bắt đầu được công bố trên mạng. Dư luận lập tức dồn mọi sự quan tâm từ tin đồn "làm gái gọi" sang thông tin "Tử Di đang yêu".
 



Chương Tử Di tham dự LHP quốc tế Toronto, tháng 9/2012.

Hiện tại, Tử Di đang bận rộn với kế hoạch quảng cáo cho bộ phim mới Dangerous Liaisons cùng bạn diễn người Hàn Quốc Jang Dong Gun tại Mỹ và Canada. Nữ diễn viên ngoài 30 tuổi lúc nào trông cũng hạnh phúc và rạng ngời với nụ cười tươi tắn trên môi. Cô thừa nhận, cô đang yêu và hạnh phúc nên không muốn che giấu cảm xúc.

“Tôi luôn theo đuổi những tình yêu sét đánh. Tôi tin rằng, giàu nghèo không ảnh hưởng gì tới tình cảm. Thứ duy nhất chi phối tình yêu chính là tình cảm đó là thật hay không. Chính điều đó mới làm cho tình yêu lúc nào cũng thật đẹp và lung linh”, nữ diễn viên xinh đẹp phát biểu trong buổi họp báo giới thiệu bộ phim mới.

 “Chừng nào tôi còn có thể yêu, tôi sẽ không bao giờ sợ tổn thương”, Chương Tử Di nói thêm. Nữ diễn viên này từng trải qua nhiều mối tình “ồn ào” trong quá khứ với các doanh nhân giàu có. Mối tình gần đây nhất của cô là với triệu phú người Isarel Vivi Nevo.

Cặp đôi này đính hôn vào năm 2008 nhưng đám cưới trong mơ của họ đã không thể diễn ra. Hai người xác nhận chia tay vào năm 20011. Chương Tử Di từng giải thích, sự khác biệt về văn hóa là rào cản khiến mối quan hệ của cô và Vivi không thể tiến tới hôn nhân.
 



MC Sa Beining - bạn trai của Chương Tử Di

Sau gần 2 năm “một mình”, Chương Tử Di lại tìm thấy tình yêu và niềm tin vào tình yêu. Cô hi vọng rằng, khán giả và báo giới sẽ ủng hộ mối quan hệ mới của cô. Vốn là một ngôi sao nổi tiếng, Chương Tử Di không tránh khỏi sự tò mò của báo giới và quan tâm của người hâm mộ. Tuy nhiên, sự tò mò thái quá của giới truyền thông đôi lúc cũng khiến Tử Di mệt mỏi và chi phối cuộc sống riêng cũng như các mối quan hệ của nữ diễn viên xinh đẹp.
 
 
Theo Dantri

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn