Cựu Hoa hậu teen của Mỹ sinh con trai

Thứ năm, 13/09/2012, 16:48
Cựu Hoa hậu teen của Mỹ Vanessa Minnillo đã sinh con trai hôm 12/9 vừa qua. Cậu nhóc là kết quả tình yêu giữa cô và chồng cũ Jessica Simpson - Nick Lachey.
Camden John Lachey chào đời lúc 7 giờ tối 12/9 tại Mỹ, cậu bé nặng 3,9 kg và dài 54 cm. Vợ chồng Vanessa Minnillo - Nick Lachey hạnh phúc thông báo là con trai họ chào đời khỏe mạnh.
 
Vanessa Minnillo - Nick Lachey kết hôn vào tháng 7/2011 sau 5 năm hẹn hò. Cặp đôi này báo tin Vanessa mang bầu vào tháng 3 vừa qua.  

Vanessa Minnillo hạnh phúc khoe bụng bầu bên chồng

Vanessa Minnillo hạnh phúc khoe bụng bầu bên chồng

Nick Lachey hào hứng chia sẻ cách đây ít ngày là vợ chồng anh đã chuẩn bị sẵn sang tất cả mọi thứ để “phục vụ” cậu nhóc sắp ra đời. “Tôi rất hào hứng chờ gặp mặt con, những người bạn thân thiết và gia đình tôi đều biết tôi mong được lên chức bố như thế nào. Em tôi có thể là ông bố đảm thì tôi cũng có thể.”

Vanessa Minnillo là nữ MC nổi tiếng nước Mỹ. Người đẹp 31 tuổi từng giành vương miện Hoa hậu tuổi teen của Mỹ vào năm 1998.  
 

Vanessa Minnillo

Vanessa Minnillo

 Vanessa Minnillo cũng từng là bạn thân thiết của ca sỹ Jessica Simpson, tuy nhiên sau khi cô kết hôn với chồng cũ của bạn thì mối quan hệ này đã tan vỡ.

Jessica Simpson, vợ cũ của Nick Lachey cũng vừa sinh con gái đầu lòng hôm 1/5 vừa qua với bạn trai Eric Johnson.


 
Theo Dantri

Các tin cũ hơn