Diễn viên Hollywood bất ngờ tung ảnh khỏa thân

Thứ năm, 13/09/2012, 16:39
Mới đây, nữ diễn viên Alison Pill của phim 'Midnight in Paris' sơ ý post nhầm một bức ảnh ngực trần của cô lên Twitter.

Bức ảnh đăng nhầm của Alison Pill lên Twitter do kém hiểu biết khi dùng smartphone.

Alison Pill gây sốc khi tung một bức ảnh nóng của cô lên trang cá nhân có hơn 16.000 người theo dõi. Bức ảnh này do nữ diễn viên 26 tuổi tự chụp bằng điện thoại trong tư thế khỏa thân nằm trên giường. Vài phút sau đó, cô nàng đã vội vã xóa ảnh trên Twitter.

Alison Pill cũng nhanh chóng giải thích về sự cố xấu hổ này. Cô khẳng định đây là một tai nạn do "gà mờ" về công nghệ chứ không phải vì mục đích tạo scandal. Alison viết: "Đúng là bức ảnh đó đã được đăng lên. Sự cố kỹ thuật đã đưa tôi đạt một "tầm cao" mới... Xin lỗi mọi người nhé".

Các fan tỏ ra thông cảm với lỗi lầm của Alison Pill nhưng hôn phu của cô không khỏi bàng hoàng. Nam diễn viên Jay Baruchel bình luận: "Vợ sắp cưới của tôi thật ngốc nghếch đến khôi hài!". Tuy nhiên Jay cũng "lượng thứ" với trình độ sử dụng smartphone kém cỏi của bạn gái.

Alison Pill trong phim "Midnight in Paris", bộ phim từng giành giải Oscar dành cho Kịch bản gốc xuất sắc.

Jay Baruchel, nam diễn viên phim Sấm nhiệt đới, đã cầu hôn Alison Pill vào tháng 12/2010. Cặp sao yêu nhau sau khi đóng cùng trong phim Goon in Winnipeg. Họ đang dự định tổ chức lễ cưới ở Quebec, Canada.


Theo Ngoisao

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn