Heidi Klum thừa nhận đang hẹn hò với vệ sĩ riêng

Thứ năm, 13/09/2012, 16:27
Trả lời phỏng vấn mới đây trên truyền hình, chân dài Đức tiết lộ mối quan hệ của cô với Martin Kristen chỉ mới bắt đầu.

Sau khi bị chồng cũ - nam ca sĩ Seal - cáo buộc quan hệ vụng trộm với vệ sĩ riêng Martin Kristen trong thời gian hai người còn sống chung, Heidi Klum đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đó chỉ là mối quan hệ công việc. Tuy nhiên, cuối cùng người đẹp đã quyết định trải lòng về mối quan hệ yêu đương của mình.
 
"Chúng tôi chỉ mới bắt đầu hẹn hò, tôi không biết phải gọi nó là gì. Tôi gần bước sang tuổi 40 rồi. Chính bản thân tôi cũng không biết chuyện này sẽ đi đến đâu" - Heidi Klum cho biết. Bên cạnh đó, cô cũng dành rất nhiều lời khen cho bạn trai mới - người đã đồng hành cùng gia đình suốt 4 năm qua.
 

Heidi Klum thừa nhận đang hẹn hò với anh chàng vệ sĩ điển trai.

"Martin gắn bó với gia đình tôi đã 4 năm. Anh ấy chăm lo cho cả gia đình, nhất là bọn trẻ, rất chu đáo. Tôi gần như giao bọn trẻ cho anh ấy chăm sóc. Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, nhưng về quan hệ tình cảm, chúng tôi mới bắt đầu thôi".

Khi được người dẫn chương trình hỏi về những cáo buộc của Seal, cho rằng Heidi đã "thông dâm" với vệ sĩ riêng, siêu mẫu 38 tuổi một mực phản đối và nói rằng cô không biết tại sao Seal lại nói như thế. "Tôi không biết. Nhưng tôi không thích điều đó, và đó không phải sự thật. Tôi chưa bao giờ gặp gỡ bất cứ người đàn ông nào khi đang chung sống với Seal".

Bà mẹ bốn con chia sẻ, kể từ khi đường ai nấy đi vào hồi tháng 1 năm nay, cả cô và Seal đều đã có "người mới", nhưng dư luận dường như chỉ săm soi chuyện riêng tư của cô. "Anh ấy đã có người khác và tôi cũng vậy. Thật khó khăn khi bạn bắt đầu lại với một ai đó, nhất là khi mọi ánh nhìn đều chĩa về phía bạn, theo dõi nhất cử nhất động của bạn".

Những người hâm mộ tình yêu đẹp của cặp đôi tưởng chừng như lý tưởng nhất Hollywood này chắc chắn không khỏi thất vọng khi chứng kiến hai nhân vật chính quay sang nói xấu, chỉ trích nhau sau khi hôn nhân chấm dứt. Giờ đây, họ cũng không coi nhau như những người bạn thân thiết nữa bởi Seal đã khiến Heidi bị tổn thương và choáng váng bởi những phát ngôn mang tính cáo buộc.
 

Một số hình ảnh của Heidi trên truyền hình.

"Tôi không biết liệu chúng tôi có thể coi nhau là những người bạn tốt được nữa không. Hiện tại, bọn trẻ là thứ quan trọng nhất với tôi. Tôi đang cố gắng bảo vệ bọn trẻ trước sóng gió. Chúng còn quá nhỏ, đứa lớn nhất mới 8 tuổi, còn đứa bé nhất mới lên 3. Tôi muốn mình luôn là một người mẹ tốt".


Theo Infonet

Các tin cũ hơn