Demi Moore lấy tình yêu mới để chữa lành vết thương

Chủ nhật, 29/07/2012, 15:49
Mặc dù rất đau khổ sau cuộc chia tay với anh chồng kém cô 15 tuổi, nam diễn viên Ashton Kutcher và Demi Moore có thể lưu giữ những vết thương tình cảm của riêng cô, nhưng cô chắc chắn không phải là người lụy tình.
Ngay sau khi hình ảnh Ashton Kutcher tình tứ với Mila Kunis được phát tán cách đây không lâu, tờ Radaonline đã viết rằng: “Mặc dù Ashton đã lừa dối cô ấy nhiều lần, ngoại tình với những người phụ nữ khác nhau. Nhưng mối quan hệ với Mila là cú sốc lớn nhất với Demi.
Demi Moore vẫn rạng rỡ sau cuộc hôn nhân tan vỡ

Mỗi lần Demi nghe về chuyện Ashton và Mila trái tim cô lại rỉ máu. Cô thực sự yêu anh ta và bất chấp những khiếm khuyết trong cuộc hôn nhân của họ. Khi nhìn thấy anh ấy hẹn hò với một người mới, trẻ hơn nhiều so với cô ấy, Demi đã thất vọng tột độ."
 
Tuy nhiên, để chứng minh rằng mình không hề tổn thương như tờ báo trên viết, nữ diễn viên 49 tuổi này đã công khai tay trong tay với một phi công trẻ mới. Đó là nam diễn viên Martin Henderson, kém Demi 12 tuổi.
 
 
Demi Moore tay trong tay với tình mới
 
Các phóng viên đã bắt gặp cặp đôi mới này đi ăn trưa và mua sắm cùng nhau tại New Preston, Connecticut. Một nhân chứng tiết lộ với Tạp chí Life & Style US rằng: "Họ rất thoải mái bên nhau." Một nguồn tin khác cho biết thêm: "Cô ấy còn lên biểu diễn một bài hát của Colbie Callait, cô ấy hát và nhảy múa một cách vui tươi." 

Trong khi đó một nguồn tin thân cận của Demi Moore tiết lộ rằng: "Trong suốt kỳ nghỉ mùa hè yên tĩnh của mình, cô ấy vẫn trò chuyện vui vẻ, sống hạnh phúc và khỏe mạnh."Có vẻ, Demi Moore đã hiểu ra một chân lý rằng, không có phi công này tức là sẽ có thêm cơ hội để được thấy còn rất nhiều phi công khác tốt đẹp hơn.

 
Theo Life&style



 



 

Các tin cũ hơn