Các con Demi Moore nhờ tòa cấm mẹ tới gần

Thứ ba, 17/07/2012, 16:46
Quyết định "nghỉ chơi" với mẹ chưa đủ, 3 cô con gái của minh tinh Demi Moore thậm chí nhờ tòa án ban lệnh cấm chống lại mẹ.


>>13 mỹ nhân thi Hoa hậu Thế giới 2012
>>Mỹ nhân xấu, đẹp khi nhấn vòng 1 bằng nơ
>>Sao chuyển giới tái xuất với phong cách sexy
>>Trương Bá Chi bị đồn nhận 12 triệu USD của Tạ Đình Phong
 

Mối quan hệ giữa Demi Moore và 3 cô con gái Rumer (23 tuổi), Scout (20 tuổi) và Tallulah (18 tuổi) dường như đang ngày càng trầm trọng hơn khi nữ diễn viên bị các con xa lánh trong nhiều tháng nay.
 

 
Demi bị 3 con gái Rumer, Tallulah và Scout xa lánh.

Trang Radaronline mới đây đưa tin, 3 cô gái đang có những hành động pháp lý, đệ đơn xin tòa án ban lệnh cấm, chống lại người mẹ đẻ của mình sau hàng loạt những cuộc cãi vã với Demi. Một nguồn tin nói: "Cách đây vài tuần, Rumer và 2 người em đã nói với Demi rằng hiện giờ họ không muốn nói chuyện với cô ấy, nhưng Demi vẫn cố liên lạc với các con".

Người này nói tiếp: "Demi liên tục gọi điện và gửi email, để lại những lời nhắn đầy nước mắt, cầu xin các con hãy gọi cho cô ấy nhưng 3 cô con gái cảm thấy phát ốm vì việc này".
 

 
Khoảng thời gian thân thiết giữa 4 mẹ con trước đây.

Theo nguồn tin, kể từ sau vụ ly dị với chồng trẻ Ashton Kutcher, minh tinh Oan hồn trở nên cáu gắt hơn, mối quan hệ với 3 cô con gái từ đó cũng đi xuống. Mặc dù việc nhờ tòa án có vẻ là cứng rắn nhưng Rumer, Scout và Tallulah cũng chỉ muốn một cuộc sống yên bình.

"Họ sẽ không trả lời các cuộc gọi, email hay tin nhắn của Demi. Các cô gái đã quyết định cắt đứt liên lạc với mẹ và Demi thực sự đau khổ vì điều đó. Cô ấy phải trở lại với công việc, cố gắng quay về với bản thân nhưng đây đúng là khoảng thời gian khó khăn cho Demi", nguồn tin cho biết thêm. Hiện Rumer, Scout và Tallulah chỉ muốn được bên cạnh bố Bruce Willis.


Theo Infonet

Các tin cũ hơn