Hiểu Minh kiếm tiền giỏi nhất sao gốc Hoa 2012

Thứ hai, 24/12/2012, 16:33
Thành lập công ty riêng và trực tiếp làm nhà sản xuất đang là xu hướng của các sao trong cộng đồng Hoa ngữ. Huỳnh Hiểu Minh, Ngô Kỳ Long... đã gặt hái được thành công trong vai trò này.
Huỳnh Hiểu Minh thành công ở cả hai lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. Ảnh: Baidu.

Huỳnh Hiểu Minh bội thu trong năm qua. Thành lập công ty giải trí từ 2011, năm 2012, Thất phu, phim điện ảnh đầu tiên do công ty Huỳnh Hiểu Minh đầu tư ra mắt nhận được ủng hộ của khán giả.

Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh cũng đầu tư vào các lĩnh vực nhà đất, rượu, y tế. Cộng thêm doanh thu từ việc làm người đại diện cho các thương hiệu, thu nhập của anh năm nay vào khoảng 392 triệu nhân dân tệ (hơn 1,3 nghìn tỷ đồng). Năm 2011, Huỳnh Hiểu Minh cũng là sao nam kiếm nhiều tiền nhất.

Huỳnh Hiểu Minh đang theo học EMBA (Cao học Quản trị Kinh doanh) tại Đại học Bắc Kinh.

Ngô Kỳ Long

Ngô Kỳ Long thu về hơn 200 triệu nhân dân tệ (gần 668 tỷ đồng) từ các hoạt động đầu tư làm phim, đóng phim, quảng cáo… trong năm 2012. Ngô Kỳ Long hiện nay cũng giữ vị trí lãnh đạo một công ty sản xuất phim.

Tài tử Bộ bộ kinh tâm khởi nghiệp với vai trò ca sĩ nhóm nhạc Những Chú Hổ Con gồm 3 thành viên là Trần Chí Bằng, Ngô Kỳ Long, Tô Hữu Bằng. Sau khi giải tán, Tô Hữu Bằng và Ngô Kỳ Long đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, họ được mệnh danh là hai trong số Tứ tiểu Thiên vương (hai tiểu Thiên vương khác là Lâm Chí Dĩnh và Kim Thành Vũ).

Phạm Băng Băng

Theo QQ, Phạm Băng Băng xếp sau Ngô Kỳ Long và Huỳnh Hiểu Minh trong danh sách top 5 sao gốc Hoa kiếm nhiều tiền nhất năm 2012. Năm nay, người đẹp họ Phạm là gương mặt quảng cáo của 21 nhãn hiệu. Việc xuất hiện thường xuyên trong các hoạt động thương mại cũng giúp cô bỏ túi số tiền khổng lồ.

Phim nổi bật nhất của Băng Phạm trong năm 2012 là Hai lần bại lộ (Double Xposure). Trong Hai lần bại lộ, giới phê bình nhận ra ở Phạm Băng Băng sự biến đổi về “chất”. Trương Nghệ Mưu nhận xét mỹ nhân họ Phạm có khả năng bứt phá, điều cần có ở tất cả diễn viên.

Lý Băng Băng

 

Lý Băng Băng thu về khoảng 180 triệu nhân dân tệ (hơn 600 tỷ đồng) từ các hoạt động đóng phim, quảng cáo… Năm 2012, cô là đại diện hình ảnh cho 18 nhãn hàng.

Trong năm nay, người đẹp họ Lý tiến những bước đầu tiên vào Hollywood với sản phẩm điện ảnh Resident Evil 5.

Lâm Tâm Như

 

Lâm Tâm Như kiếm được khoảng 90 triệu nhân dân tệ trong năm 2012 (khoảng 300 tỷ đồng). Một phần lớn trong số đó là doanh thu từ phim Thư thư nhất chi hoa - sản phẩm truyền hình do Lâm Tâm Như làm nhà sản xuất và đóng vai chính.

Theo VnExpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích