Thang Duy lần đầu đóng phim hài

Thứ ba, 25/12/2012, 07:20
Người đẹp "Thu muộn" vào vai cô gái sành điệu, mê hàng hiệu trong bộ phim vui nhộn, nhẹ nhàng.

Thang Duy và Ngô Tú Ba là hai diễn viên chính trong phim Finding Mr. Right(tên tiếng Trung: Khi Bắc Kinh gặp Seattle). Trong phim, Thang Duy vào vai Văn Giai Giai, một phụ nữ coi Gucci, Chanel, Tiffany… là những thương hiệu không thể thiếu trong cuộc sống.

Thang Duy trong phim Finding Mr. Right. Ảnh: QQ.

Trong ấn tượng của khán giả, Thang Duy là cô gái nhẹ nhàng, mềm mại, dường như chỉ thích hợp với các vai buồn. Từ khi gia nhập làng điện ảnh, người đẹp cũng thường xuyên thể hiện những vai diễn đầy tâm trạng, gương mặt phảng phất suy tư, điển hình là phim Thu muộn.

Bản thân Thang Duy cũng từng nghĩ rằng cô không thể diễn hài. Lần đầu tiên đóng thể loại này, cô tỏ ra rất thích thú. Thang Duy chia sẻ trên QQ, Finding Mr. Right khiến cô thấy "đã". Ngoài ra, lời thoại “đáng yêu, có ý nghĩa” trong tác phẩm cũng cho người đẹp cảm giác nhẹ nhõm, sảng khoái.

Người hâm mộ chờ đón thể hiện của Thang Duy trong phim hài đầu tiên của cô. Ảnh: QQ.

Finding Mr. Right là câu chuyện về cô gái Bắc Kinh Văn Giai Giai sang Mỹ chờ sinh con. Ở Seattle, cô tình cờ gặp Frank (Ngô Tú Ba đóng). Giai Giai quen sống trong nhung lụa, mọi chi phí sinh hoạt của cô ở Mỹ là do bạn trai ở Trung Quốc chu cấp.

Trong đêm Giáng sinh, cậu bạn trai này mất tích, Giai Giai buộc phải chi tiêu dè sẻn. Thấy Giai Giai gặp khó khăn, Frank đã chăm sóc cô. Từ đó, giữa hai người nảy sinh tình cảm nam nữ, họ bắt đầu nhìn lại bản thân.

Sau khi Giai Giai sinh con, bạn trai giàu có của cô xuất hiện, anh đón hai mẹ con về nước và cầu hôn cô, Giai Giai trở lại với cuộc sống xa hoa như trước. Nhưng từ đó cuộc sống của cô bị xáo trộn bởi nỗi nhớ Frank cồn cào. Giai Giai không chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai, cô một mình nuôi con. Hai năm sau, bà mẹ trẻ trở lại Mỹ, cô gặp lại Frank…

Diễn viên Ngô Tú Ba. Ảnh: Baidu.

Đạo diễn phim, Tiết Hiểu Lộ, dành cho Thang Duy sự tán dương với sự thể hiện của cô trong phim, ông cho rằng người đẹp Sắc giới là thiên tài đóng hài.

Ngô Tú Ba sinh năm 1968, là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc. Anh từng góp mặt trong các phim Tâm thuật, Tân tứ đại danh bộ, Thượng Hải Thượng Hải… Ngô Tú Ba đã đoạt các giải thưởng lớn như Nam diễn viên biểu diễn nghệ thuật xuất sắc giải Kim Ưng lần thứ 26 (2012), Nam diễn viên được yêu thích nhất giải Kim Ưng 2012…

Theo VnExpress 

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích