Tạ Đình Phong - Vương Phi lộ ảnh âu yếm

Thứ bảy, 20/09/2014, 15:08
Hai nghệ sĩ nổi tiếng làng giải trí Hoa ngữ được cho là đã bí mật tái hợp một thời gian.

Trang Sohu mới đây công khai loạt ảnh Tạ Đình Phong và Vương Phi âu yếm trong chung cư và khẳng định, đây là bằng chứng hai diễn viên nối lại chuyện tình cảm. Theo chú thích, hôm 15/9, hai người cùng về chung cư của Vương Phi và ở đó bốn ngày. Sohu khẳng định, sắp tới họ sẽ công bố video nhằm chứng minh Đình Phong - Vương Phi hẹn hò.

phong-8770-1411182728.jpg

Tạ Đình Phong, Vương Phi hôn nhau trong chung cư.

Tạ Đình Phong - Vương Phi là cặp "tình chị em" nổi tiếng nhất làng giải trí Hoa ngữ (tài tử kém diva 11 tuổi). Sau khi đường ai nấy đi năm 2004, cả hai lập gia đình riêng nhưng rồi lần lượt ly dị. Tạ Đình Phong ly hôn Trương Bá Chi năm 2011 còn Vương Phi - Lý Á Bằng chia tay cách đây một năm. Từ khi Vương Phi trở lại cuộc sống độc thân đến nay, cô thường bị đồn tái hợp Đình Phong song cả hai đều phủ nhận.

Vương Phi sinh năm 1969, là ca sĩ hàng đầu làng nhạc Hoa ngữ. Cô đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp âm nhạc. Ngoài ca hát, Vương Phi còn tham gia đóng phim với một số tác phẩm tiêu biểu như Nguyên Chấn Hiệp, 2046, Thiên hạ vô song... Trước Á Bằng, Vương Phi có một đời chồng và có con gái riêng là Đậu Tĩnh Đồng.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn