Lê Phương gây xúc động với tâm sự về con trai

Thứ bảy, 20/09/2014, 19:47
Về nhà lúc nửa đêm, nhìn thấy con trai đang nằm ngủ, nữ diễn viên không giấu nổi tâm trạng nghẹn ngào khi làm mẹ đơn thân.

Sau cuộc hôn nhân "đứt gánh" với Quách Ngọc Ngoan, diễn viên Lê Phương tìm thấy bình an trong cuộc sống bên cạnh cậu con trai có biệt danh ở nhà là Cà Pháo. Mới đây, trên trang cá nhân, dòng chia sẻ của Lê Phương về con đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

"12h đêm đi làm về, chạy ngay vào phòng, đứng ngắm con đang ngủ, rồi lật đật chạy ra thay đồ, tẩy trang tắm gội thiệt nhanh, xong leo lên giường nằm... Tay vỗ nhè nhẹ, hít hà mùi mồ hôi của con, thấy con trở mình vội rụt tay lại. Giọng ngái ngủ của con như phá tan cái yên tĩnh đến lạnh lùng giữa đêm khuya... "Mẹ Puông ơi..." Ơi, gì đó con?!!... "Mẹ ôm Páo đi". Mắt vẫn nhắm, tay con nắm lấy tay mẹ choàng lên người mình, rồi tiếp tục giấc mơ còn dang dở. Mẹ lặng người vì bất ngờ quá! Bỗng dưng mẹ sợ, một ngày con lớn, một ngày con khôn, một ngày con phải đi xa mẹ".

Lê Phương gây xúc động với tâm sự về con trai
Lê Phương tìm thấy bình an bên cậu con trai 2 tuổi.

Cuối dòng chia sẻ, cô nghẹn lòng: "Cuộc đời cay đắng lắm con ơi! Chỉ mỗi con cho mẹ nụ cười. Lớn chầm chậm thôi, tình yêu nhé! Vỗ về mắt mẹ... nỗi buồn trôi". Những dòng tâm sự của Lê Phương đã thu hút hơn 1.700 lượt thích chỉ sau 2 tiếng đăng tải. Nhiều khán giả cho biết đã không kìm nén được nước mắt cũng như sự xúc động khi đọc được dòng tâm sự của nữ diễn viên, đồng thời để lại bình luận động viên Lê Phương vượt qua nỗi buồn của một bà mẹ đơn thân để tiếp tục sống vui vẻ bên con trai mình.

Con trai đầu lòng của Lê Phương có tên thật là Quách Thiên Quân, sinh ngày 2/9/2012. Cà Pháo chào đời tại bệnh viện An Sinh (TP.HCM) và nặng 3,95 kg. Hạnh phúc và tự hào về cậu con trai ngày càng kháu khỉnh, đáng yêu, đã có lúc Lê Phương còn làm thơ để chia sẻ tình cảm về Cà Pháo: "Yêu con nhất đời, con biết không? Con là nắng ấm của ngày đông. Thiên thần của mẹ, mau lớn nhé. Quân tử, tài năng, luôn thành công".

Lê Phương gây xúc động với tâm sự về con trai
Lê Phương gây xúc động với tâm sự về con trai

Bên cạnh niềm hạnh phúc làm mẹ, Lê Phương phải trải qua không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Sau hai năm yêu nhau, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan làm đám cưới vào tháng 3/2012. Dù vậy, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài trong hơn 2 năm, đến tháng 6/2014, Lê Phương đâm đơn ly dị Quách Ngọc Ngoan tại Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh.

Theo Zing

Các tin cũ hơn