Mr. Đàm "vượt mặt" Justin Bieber và sao Hàn

Thứ năm, 16/10/2014, 09:21
Mr. Đàm vượt mặt Justin Bieber và dàn sao KPOP khi trở thành nghệ sỹ đầu tiên ra mắt album bằng công nghệ SMC hiện đại bậc nhất thế giới.

 - 1

Chiều qua (15/10), Mr. Đàm đã chính thức ra mắt album nhạc trẻ Làm sao anh biết sau một thời gian dài chuẩn bị.

Không chỉ nỗ lực tiếp cận và chinh phục nhiều khán giả trẻ, nam giám khảo The X-Factor cũng rất biết cách chạy theo thời đại khi anh trở thành nghệ sỹ tiên phong trong việc phát hành album bằng thẻ truyền thông đa phương tiện thông minh SMC, có tên gọi là Kihno.

 - 2

Bằng công nghệ hiện đại này, toàn bộ các ca khúc trong album sẽ được nén trong chiếc thẻ từ. Khán giả chỉ cần qua vài thao tác đơn giản sẽ có thể nghe được album qua điện thoại mà không cần tới đầu CD hay các thiết bị điện tử khác.

 - 3

Mr. Đàm không giấu được niềm tự hào khi anh vượt mặt hàng loạt tên tuổi đình đám để trở thành nghệ sỹ đầu tiên trên thế giới ra mắt album bằng công nghệ hiện đại.

Sau Mr. Đàm, chàng ca sỹ Baby - Justin Bieber và 5 ngôi sao, nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc cũng đang có kế hoạch ứng dụng công nghệ Kihno vào album mới sắp được phát hành vào cuối 2014, đầu 2015.

 - 4

Chia sẻ thêm về album mới, nam giám khảo X-Factor cho biết, bài hát chủ đề - Làm sao anh biết cũng chính là tên của một ca khúc Ballad do Mr. Đàm sáng tác, nội dung dựa trên câu chuyện tình buồn có thật của chính anh. Đây cũng là bài hát được nam ca sỹ đầu tư với chi phí "khủng" và tự mình viết kịch bản về số phận nhân vật.

 - 5

Một số bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như nhạc sỹ Dương Khắc Linh cũng góp
mặt chung vui cùng Mr. Đàm chiều qua.

 - 6

Giọng ca chuyên trị nhạc xưa tại X-Factor - Thùy Vân cũng đến chia vui cùng "thầy" Mr. Đàm.

 - 7

Dàn thí sinh The Voice đến chúc mừng cựu Huấn luyện viên ra mắt album mới.

 - 8

Cuối buổi ra mắt album, Đàm Vĩnh Hưng vẫn nán lại sân khấu để ký tặng từng khán giả
thân thiết trong nhóm fan "búp bê già" của nam ca sỹ.

 - 9

Vị giám khảo X-Factor rất biết cách chiều fan khi sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của
người hâm mộ trong suốt buổi ký tặng đĩa mới.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn