Phạm Văn Phương: 'Không nỡ xa con dù 2 tiếng'

Thứ bảy, 15/11/2014, 07:01
Nữ diễn viên Singapore tái xuất tại một sự kiện diễn ra hôm 14/11 và thu hút nhiều chú ý. 

Ngày 14/11, diễn viên Singapore Phạm Văn Phương tham dự một sự kiện ra mắt phim My Secret Apptại quê nhà. Hoạt động đánh dấu sự trở lại với công việc của người đẹp, kể từ khi sinh con đầu lòng, bé Zed đầu tháng 8 vừa rồi. Phạm Văn Phương cho biết, bộ phim truyền hình này là tác phẩm đầu tiên cô tái xuất sau sinh.

pham-van-phuong-5801-1415957054.jpg

Phạm Văn Phương dự hoạt động ngày 14/11. Ảnh: CNA.

Chia sẻ về lựa chọn của mình, Văn Phương cho biết: "Tôi quyết định chọn bộ phim này vì vai diễn khá thú vị. Một lý do khác nữa là tác phẩm cho phép tôi ở Singapore và chăm sóc con. Tôi sẽ rất nhớ Zed nếu nhận vai ở nước ngoài và phải xa thằng bé".

Văn Phương cho biết, cô vừa tới Trung Quốc ghi hình một show, và đó là lần đầu tiên cô xa Zed kể từ khi sinh thằng bé: "Đó thực sự là một tuần khó khăn. Tôi nhớ Zed. Giờ đây thì trò tiêu khiển thú vị nhất của tôi là ngắm con. Tôi thực sự cuồng con và không thể ngừng ngắm thằng bé, đó là lý do khiến tôi không thể đi đâu quá 2 giờ đồng hồ mà không nói: Tôi phải về nhà đây".

pham-van-phuong-2-3428-1415957054.jpg

Vóc dáng thon thả trở lại của Phạm Văn Phương.

Mỹ nhân Singapore cũng cho biết, giờ đây cô đang cố gắng lấy lại vóc dáng bằng cách đi bộ mỗi ngày, cộng vào đó là sự giúp đỡ của các trung tâm làm đẹp. Văn Phương cho biết cô chỉ thực sự tự tin khi đã trở lại hình thể thon thả trước khi có bầu.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn