Hương Giang diện lại váy của mỹ nhân "Vì sao đưa anh tới"

Thứ bảy, 15/11/2014, 10:02
Trong buổi ra mắt MV "Những ngày đã qua", bà xã Hồ Hoài Anh mặc bộ váy của thương hiệu thời trang Celine từng được Chun Song Ji diện trong bộ phim đình đám châu Á.

F

Sau dịp gặp gỡ truyền thông và khán giả Hà Nội, Lưu Hương Giang tiếp tục tổ chức buổi ra mắt MV Những ngày đã qua tại TP.HCM vào trưa 14/11. Ca khúc được Lưu Hương Giang viết nhạc và phần lời của Trần Trung Đức. Cả 2 mất khoảng một năm để chỉnh sửa rất nhiều lần "đứa con tinh thần" chung này nhằm mang đến sản phẩm tốt nhất cho khán giả.

d

Lưu Hương Giang ghi điểm vì gu thời trang ấn tượng và đẳng cấp khi chọn chiếc váy thuộc thương hiệu thời trang Celine nằm trong bộ sưu tập Spring Summer 2014. Đây là mẫu thời trang được nhiều ngôi sao quốc tế rất yêu thích và từng được nữ diễn viên Chun Song Ji diện trong bộ phim Vì sao đưa anh tới.

d

MVNhững ngày đã quađược đạo diễn Triệu Quang Huy thực hiện từ tháng 4 năm nay dưới dạng phim ngắn khoa học viễn tưởng, trong đó sử dụng nhiều kỹ xảo điện ảnh 3D hiện đại, tiêu tốn khoảng hơn 1 tỷ đồng. Sản phẩm còn gây chú ý với sự xuất hiện của Bạch Nguyên Phúc - thí sinh The Voice Kids 2013, Cường Seven, Mr.A và đặc biệt là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong vai trò diễn viên.

d

Trước những câu hỏi liên quan đến nội dung MV có phần khó hiểu và không phù hợp với ca từ của ca khúc, đạo diễn Triệu Quang Huy cho biết “Tôi và chị Giang khi lên nội dung cho MV đã bàn bạc rất kĩ. MV này phản ảnh nhiều khía cạnh trong xã hội bây giờ như nạn hôi của, thiên tai cũng như sự vô cảm của con người với nhau. Khi xem MV, nhiều người chỉ xem một lần và không hiểu được nội dung. Khi đó, họ bắt buộc phải xem nhiều lần và truyền tai cho bạn bè, lúc đó chúng tôi biết mình đã thành công”.

Nhập mô tả cho ảfnh

Bên cạnh đó, ê-kíp cũng mong muốn MV sẽ mang màu sắc khác biệt, đánh mạnh vào phần nội dung và ý nghĩa, so với những sản phẩm trước đây chỉ chú trọng về bề nổi hay khoe vũ đạo.

d

Hồ Hoài Anh nhận được nhiều câu hỏi vì sao gần đây anh không sáng tác nhạc cho bà xã. Trước thắc mắc này, Lưu Hương Giang đã thay chồng trả lời “Có lẽ thời gian này tôi sẽ làm cho anh ấy thất nghiệp tạm thời vì bản thân đang vô cùng hào hứng và có nhiều ý tưởng trong âm nhạc nên sẽ không dùng nhạc của chồng”. Nữ huấn luyện viên The Voice Kids chia sẻ thêm các ca khúc của cô sẽ chú trọng trong việc cập nhật những xu hướng mới của thế giới từ giai điệu đến ca từ, không ngừng học hỏi, áp dụng, và đưa đến cho khán giả những sự mới lạ, thú vị.

Nhập mô tả cho ảdnh

Đến tham dự họp báo còn có sự xuất hiện của nhạc sĩ Huy Tuấn. Anh không quên dành lời chúc mừng: “Tôi nghĩ đây là một MV đáng xem và suy nghĩ. Âm nhạc của hai bạn đang có nhiều sức hút và minh chứng là hầu hết các chương trình hiện nay những thí sinh tham gia đều chọn nhạc của cặp đôi Giang - Hồ”.

d

Về dự định sắp tới, Lưu Hương Giang sẽ tiếp tục lên kế hoạch quay trở lại với một album với những ca khúc do cô sáng tác. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là người bạn đồng hành bên cạnh, đưa cho cô những góp ý, lời khuyên về mặt âm nhạc, hình ảnh. Lưu Hương Giang nhận sự hỗ trợ từ Cường Seven về mặt vũ đạo.

d

Đến chúc mừng Lưu Hương Giang trong buổi họp báo còn có học sinh The Voice Kids gồm Huyền Trân, Hoàng Anh, Quỳnh Anh và Đức Anh.

d

Các em đã chuẩn bị sẵn hoa để tặng cho hai thầy cô của mình cùng lời chúc sớm trước ngày 20/11.

d

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết trong thời gian tới anh sẽ đầu tư và giúp đỡ các em trên con đường ca hát.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích