"Chu Chỉ Nhược 2003" không hối hận khi lấy trai đẹp

Chủ nhật, 16/11/2014, 08:43
Ngày 28/11, nữ diễn viên Trung Quốc Cao Viên Viên sẽ làm dâu xứ Đài khi kết hôn với Triệu Hựu Đình.

Từ lúc bắt đầu công khai tình yêu vào năm 2012, fan của Cao Viên Viên vừa mừng vừa lo vì Triệu Hựu Đình là một anh chàng đẹp trai, từng có một thời gian sống bên Canada nên tính tình khá phóng khoáng, được nhiều cô theo và cũng để lại sau lưng nhiều mối tình chớp nhoáng. Đã thế, chàng còn nhỏ hơn nàng đến 5 tuổi nên chuyện tình này được ví như quả bom nổ chậm, tan tành lúc nào chẳng hay.

Cao Viên Viên tuy lớn hơn Triệu Hựu Đình 5 tuổi nhưng cặp đôi này được dư luận đánh giá đẹp đôi.

Cao Viên Viên tuy lớn hơn Triệu Hựu Đình 5 tuổi nhưng cặp đôi này được dư luận đánh giá đẹp đôi.

Thế nhưng, Triệu Hựu Đình đã chứng minh tình yêu dành cho Cao Viên Viên bằng cách cùng người đẹp đi đăng ký kết hôn vào hôm 5/6 và lễ cưới được ấn định sẽ diễn ra tại Đài Bắc (Đài Loan) vào ngày 28/11 tới đây. Anh tâm sự: “Tôi không đa tình như nhiều người nghĩ.

Ngay từ năm 18 tuổi, tôi đã đặt mục tiêu sẽ lấy vợ trước năm 30 theo lời khuyên của bố. Trong suốt thời gian qua, tôi tích cực tìm kiếm và cho đến khi gặp Cao Viên Viên, trái tim mách bảo rằng đây chính là người phụ nữ sẽ gắn kết cuộc đời mình”.

Với nàng Chu Chỉ Nhược của phiên bản Ỷ thiên đồ long ký 2003, cô đang đắm chìm trong tình yêu ngọt ngào nên khi được hỏi thích nam diễn viên Đài Loan nào nhất, Cao Viên Viên đưa ra một danh sách, đứng đầu là Triệu Hựu Đình và người thứ 100 cũng là Triệu Hựu Đình. “Bởi thế, tôi sẽ không hối hận khi đồng ý lời cầu hôn của Triệu Hựu Đình”, cô khẳng định.

Cao Viên Viên từng có 2 mối tình trước khi gặp Triệu Hựu Đình.

Cao Viên Viên từng có hai mối tình trước khi gặp Triệu Hựu Đình.

Xuất thân là người mẫu, Cao Viên Viên được đạo diễn Trương Dương phát hiện, mời tham gia bộ phim điện ảnh hài Súp gia vị tình yêu (1997), bắt đầu những ngày ăn cơm phim trường. Năm 2003, mỹ nhân sinh năm 1979 nổi lên khi đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược trong bộ phim truyền hình Ỷ thiên đồ long ký.

Trước khi đến với Cao Viên Viên, Triệu Hựu Đình và nữ diễn viên Đài Loan Trương Quân Ninh có một mối tình 2 năm.

Trước khi đến với Cao Viên Viên, Triệu Hựu Đình và nữ diễn viên Đài Loan Trương Quân Ninh có một mối tình 2 năm.

Triệu Hựu Đình sinh năm 1984 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ đã được gửi sang Canada sinh sống và học tập. Năm 2007, sau khi tốt nghiệp ngành Kinh tế tại Đại học Victoria, anh trở về Đài Loan, bén duyên với phim ảnh khi tham gia bộ phim truyền hình Anh hùng du côn cùng với Châu Du Dân.

Đó là tác phẩm đầu tiên, đồng thời cũng là duy nhất của anh trên màn ảnh nhỏ vì sau đó, Triệu Hựu Đình chỉ đóng phim điện ảnh, tạo ấn tượng trong các phim Gửi tuổi thanh xuân (đạo diễn Triệu Vy), Địch Nhân Kiệt - Thần đô long vương (đạo diễn Từ Khắc)…

Theo Zing

Các tin cũ hơn