Cao Viên Viên, Triệu Hựu Đình nên duyên vợ chồng

Thứ sáu, 06/06/2014, 11:22
Sau một thời gian yêu đương bí mật, đôi uyên ương đã tổ chức đăng ký kết hôn hôm 5/6 tại Bắc Kinh. 

Dù giấu kín thông tin về ngày cưới, Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình mới đây đã xác nhận thông tin họ chính thức thành vợ chồng. Một số trang báo cũng đăng tải hình ảnh hai người đến làm thủ tục tại Phòng đăng ký kết hôn Bắc Kinh vào khoảng chiều muộn ngày 5/6.

aa-4094-1402023610.jpg

Viên Viên, Hựu Đình nên duyên chồng vợ.

Trước đó, trả lời phỏng vấn của báo chí, đại diện của Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình đều xác nhận tin mừng. Công ty quản lý của tài tử Địch Nhân Kiệt cho biết, đôi uyên ương đã bàn bạc về đám cưới, nhưng phải đến đầu tháng 6 này, khi công việc giảm bớt, họ mới có thời gian đi đăng ký kết hôn. Không tiết lộ ngày cưới nhưng vị đại diện nhấn mạnh, đám cưới sẽ được tổ chức tại hai nơi Bắc Kinh và Đài Loan (quê chú rể).

Cao Viên Viên và Triệu Hựu Đình trúng "tiếng sét ái tình" khi đóng phim Caught in the Web của đạo diễn Trần Khải Ca hai năm trước. Dù Viên Viên hơn Hựu Đình 5 tuổi, tính cách của họ rất hòa hợp, mối quan hệ nhờ thế càng được thắt chặt. Cuối năm ngoái, tin đồn cặp đôi kết hôn rộ lên trong làng giải trí, nhưng cả hai đều bác bỏ. Chỉ đến cuối tháng 5 vừa rồi, khi loạt ảnh cưới của hai người được đăng tải trên mạng, thông tin cưới hỏi mới được xác thực.

aaa-2297-1402023610.jpg

Đôi uyên ương sáng giá của làng giải trí Hoa ngữ.

Trước khi yêu Cao Viên Viên, Triệu Hựu Đình từng có mối tình nồng nàn với người đẹp Vương Tuệ. Anh cũng vướng tin đồn tình ái với nhiều bạn diễn như Trương Quân Ninh, Tân Gia Dĩnh... dù chưa từng thừa nhận. Trong khi đó, Viên Viên từng có mối quan hệ 5 năm mặn nồng với nhạc sĩ Trương Á Đông, sau đó là diễn viên Hạ Vũ, nhưng không mối tình nào đến bờ, đến bến.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn