Sao Việt phấn khích với ngày tam lộc đặc biệt nhất năm

Thứ sáu, 06/06/2014, 14:41
MC Phan Anh hào hứng xuất khẩu thành thơ, còn giọng ca "Dấu mưa" cố gắng dậy từ 6h sáng để chào đón ngày đặc biệt.

Nhập mô tả cho ảnh

MC Phan Anh khoe hình ảnh hai cha con cong môi hôn nhau rất đáng yêu và tình cảm.  Quá hào hứng với ngày đặc biệt này, nam MC đã xuất khẩu thành thơ: "Thứ sáu, ngày mùng 6, tháng 6, đưa anh hai đi chơi cho máu. Ai phải ở nhà không được cáu".

Nhập mô tả cho ảnh

Ca sĩ Trung Quân Idol chào ngày mới từ 6h sáng: "Bây giờ là 6 giờ 6 phút, sáng thứ 6, ngày 6/6. Quân đã có mặt ở Nha Trang. Trời quá đẹp cho ngày đẹp như hôm nay. Lâu lắm mới dậy sớm mà canh được đúng ngày đẹp như hôm nay... Nhưng nghe đồn tuần sau sẽ là thứ 6 ngày 13 đó nha".

Nhập mô tả cho ảnh

Trương Quỳnh Anh nhí nhảnh chào ngày mới với dòng tâm trạng: "Hê-nhô thứ 6, ngày 6 tháng 6. Hôm nay sẽ thế nào nhỉ?".

Nhập mô tả cho ảnh

Trong khi đó, Hoa hậu Thu Hoài viết: "Nghe thiên hạ đồn hôm nay thứ 6 ngày 6 tháng 6 là ngày Tam Lộc. Tui chỉ cầu mong mưa thuận, gió hòa, quốc thái, dân an để ai cũng vui vẻ, thoải mái...".

Nhập mô tả cho ảnh

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 - Thu Thủy - tận hưởng ngày đặc biệt bên người yêu. Các fan hy vọng nữ ca sĩ và bạn trai thiếu gia sẽ sớm kết hôn trong năm 2014.

Nhập mô tả cho ảnh

Người mẫu Hoàng Yến dí dỏm chia sẻ trên trang cá nhân rằng thứ sáu ngày 6/6 "khá ngầu", vì vậy cô quyết định "không đi nhậu để ở nhà chơi với gấu".

Nhập mô tả cho ảnh

Ca sĩ Hà Anh cũng hào hứng với ngày toàn con số 6 trong tuần.

Nhập mô tả cho ảnh

Đinh Mạnh Ninh ra mắt MV mới hôm 5/6, trước ngày tam lộc một hôm. Anh hy vọng sẽ có thêm nhiều may mắn để có những bước đi vững chãi hơn trên con đường sự nghiệp.

Nhập mô tả cho ảnh

Nam ca sĩ Minh Vương lại gửi tới người hâm mộ nhiều lời chúc về sức khỏe, công việc và tình yêu trong ngày tam lộc đặc biệt.

Nhập mô tả cho ảnh

Nam ca sĩ Hồng Ân đưa cháu đi xem phim Tiên hắc ám và khéo léo biến tấu chia sẻ theo cách nói ngây ngô của trẻ nhỏ: "Hôm nay thứ Xấu, ngày Xấu, Tháng Xấu... Nên chúng tôi mặc đồ thật mấu đi xem phim bà tiên Xấu - Maleficent".

Theo Zing

Các tin cũ hơn