Thu Minh được Hoàng tử William mời đến Anh

Thứ sáu, 06/06/2014, 09:06
Nữ ca sĩ là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được Quỹ từ thiện Hoàng gia Anh mời sang dự một sự kiện quốc tế.

Sau hai tháng sang Nam Phi tham gia các chương trình kêu gọi bảo vệ tê giác và dành thời gian nghỉ dưỡng ở châu Âu, Thu Minh vừa có chuyến về Việt Nam biểu diễn cũng như tham dự các chương trình thiện nguyện trong vòng hai tuần. Sắp tới, cô tiếp tục sang London theo lời mời của Quỹ từ thiện Hoàng gia Anh (Royal Foundation) cho một hoạt động quốc tế có quy mô lớn hơn.

5aa-7562-1402019192.jpg

Thu Minh kêu gọi ủng hộ "United for Wildlife" trên trang cá nhân. Ngày 9/6, cô sẽ có cuộc gặp hoàng tử William ở Anh.

Theo thông tin từ phía Thu Minh, vào 9/6, cô là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được hoàng tử Anh William mời dự Lễ ra mắt chính thức của dự án United for Wildlife. Đây là dự án liên hiệp giữa 7 tổ chức bảo vệ động vật hoang dã lớn nhất thế giới, dưới sự chủ trì của Quỹ từ thiện Hoàng gia Anh. Mục đích của dự án là tạo sự cam kết lâu dài và bền vững để giải quyết các thách thức toàn cầu đang đe doạ môi trường thiên nhiên thế giới, cũng như vấn nạn buôn bán trái phép động vật hoang dã.

Dự kiến, ngoài sự chủ trì của hoàng tử William và các thành viên Hoàng gia Anh, khách mời của buổi lễ gồm toàn nhân vật nổi tiếng thế giới. Thu Minh là một trong số các khách mời hiếm hoi đến từ khu vực châu Á.

Thu Minh hy vọng, với vai trò Đại sứ của chương trình bảo vệ tê giác, sự có mặt của cô tại sự kiện sẽ góp phần kêu gọi người dân Việt Nam nâng cao nhận thức trong việc bảo vệ động vật hoang dã, đặc biệt là tê giác. Về phần mình, nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ tích cực theo đuổi những dự án này tới cùng bằng nhiều hành động cụ thể và thiết thực.

5-5588-1402016402.jpg

Thu Minh ủng hộ cuộc thi vẽ tranh "Rhino Art" của trẻ em Việt Nam.

Thu Minh đã gia nhập làn sóng các ngôi sao thế giới cầm bảng ủng hộ ngày ra mắt của United for Wildlife cùng các tên tuổi như vận động viên tennis Andy Murray, huyền thoại bóng bầu dục Francois Pienaar... Mới đây, Thu Minh cũng thực hiện bộ ảnh ủng hộ cuộc thi vẽ tranh kêu gọi bảo vệ tê giác của trẻ em Việt Nam mang tên Rhino Art.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn