Mai Phương Thúy vướng nghi vấn đã kết hôn vì tấm thiệp mời

Thứ tư, 24/09/2014, 07:16
Sự nhầm lẫn đại từ nhân xưng "Mrs" đứng trước tên Hoa hậu Việt Nam 2006 khiến cô bị nghi ngờ đã kết hôn.

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy chia sẻ một tấm thiệp mời tham dự sự kiện ra mắt chi nhánh của hãng thời trang Dior tại Singapore. Ở sự kiện được tổ chức tại quốc đảo sư tử vài ngày trước, Hoa hậu Việt Nam ghi điểm cộng về phong cách với bộ váy mullet tông màu xanh nhã nhặn.

Tuy nhiên, một số nghi vấn đã nảy sinh từ tấm thiệp mời đích danh hoa hậu. Theo đó, tên của người đẹp được viết một cách trang trọng trên thiệp - Mrs Mai Phương Thúy - bị phát hiện nhầm lẫn ở đại từ nhân xưng “Mrs” vốn được dùng cho phụ nữ đã kết hôn.

Khi phát hiện sai sót, người mẫu Hà Đăng đã bình luận hỏi “khổ chủ” về vấn đề này. Mai Phương Thúy thản nhiên thú nhận "I'm married (Tôi đã cưới)".

Mai Phương Thúy vướng nghi vấn đã kết hôn vì tấm thiệp mời
Thiệp mời có đại từ nhân xưng "Mrs" khiến Mai Phương Thúy bị vướng nghi vấn đã kết hôn.
Câu trả lời của người đẹp đã khiến công chúng đặt nhiều nghi vấn. Một số lại cho rằng, đây chỉ là câu nói trêu đùa của người đẹp.
Câu trả lời của người đẹp cũng có thể chỉ là câu nói đùa.

Sự nhầm lẫn từ phía nhãn hàng lớn dẫn đến những nghi vấn nảy sinh từ cộng đồng mạng. Một số cho rằng, nhãn hàng thời trang đã mắc lỗi khi viết thiệp mời gửi hoa hậu, thay vì ghi là "Ms", đã nhầm sang "Mrs". Câu trả lời của hoa hậu cũng là cách bông đùa hài hước bởi hơn ai hết, người hâm mộ hiểu rõ tình trạng “hôn nhân” của cô.

Bên cạnh đó, một số khác nghi ngại rằng, Dior là một trong những hãng thời trang danh tiếng hàng đầu thế giới. Họ rất thận trọng trong công tác khách mời, việc xảy ra nhầm lẫn hiếm khi xảy ra. Đặc biệt hơn, Mai Phương Thúy lại là khách mời VIP và là người đại diện nhãn hàng tại Việt Nam hơn một năm nay, vì thế khó có thể xảy ra sự cố viết nhầm đại từ nhân xưng.

Liên hệ với Mai Phương Thúy, cô từ chối trả lời về nghi vấn này. Hiện hoa hậu bận với những kế hoạch riêng và chưa sẵn sàng đưa ra phát ngôn liên quan đến vấn đề hôn nhân.

Cách đây không lâu, trong một bài phỏng vấn, người đẹp từng chia sẻ khi được hỏi về kế hoạch lập gia đình: '"Hôn nhân là điều khó nói trước nên tôi để cho nó đến một cách tự nhiên. Nhưng có lẽ tôi xin phép được giữ lại cho mình chút riêng tư. Nếu có kết hôn, tôi sẽ chọn cách lặng lẽ lên xe hoa chứ không thông báo rộng rãi".

Theo Zing

Các tin cũ hơn