T-ara bị tố gian dối kết quả bình chọn

Thứ hai, 22/09/2014, 14:47
Theo EBN, fan T-ara không đủ sức để chiến thắng áp đảo khi đối thủ của nhóm là Super Junior, 2PM.

Ngày 18/9, một trang mạng online của Hàn Quốc có tên EBN đã đăng tải bài viết tố cáo fan của nhóm T-ara xâm nhập trái phép (hack) vào hệ thống bình chọn trên trang Mnet. Đài Mnet là chủ quản của chương trình ca nhạc M! Countdown diễn ra vào thứ năm hàng tuần. Các ca sĩ xứ kim chi ra mắt ca khúc mới sẽ tham gia biểu diễn và tranh cúp tuần.

Hiện nay, T-ara đang quảng bá cho bài hát Sugar Free. Dù nhận được nhiều kỳ vọng, Sugar Free có vẻ là ca khúc xui xẻo. Khi vừa phát hành, bài hát đã dính nghi án đạo nhạc của hai ca khúc nhạc điện tử nước ngoài là Tsunami (Dvbbs) và Give Me Body (DJ Felix).

T-ara biểu diễn Sugar Free.
T-ara biểu diễn Sugar Free.

Trang EBN lập luận rằng fan T-ara không đủ sức để chiến thắng áp đảo về lượt bình chọn khi đối thủ của nhóm là Super Junior, 2PM. Sugar Free đứng đầu về lượt bình chọn, chiếm 72,7% phiếu, trong khi MAMACITA của Super Junior chỉ nhận được 12,3%, sau đó là Teen Top và 2PM.

Bài viết từ một trang mạng nhỏ đã khuấy động lên cuộc khẩu chiến giữa fan của T-ara và fan Super Junior, khi nhiều Queens tức tối cho rằng E.L.F cố tình bôi bác T-ara vì thần tượng của họ thua cuộc. Trên thực tế, cả Super Junior và T-ara đều phải nhường chiếc cúp trong chương trình M!Countdown ngày 18/9 cho WINNER. Bài trên trang EBN hiện đã bị xóa. Số điểm bình chọn từ người hâm mộ chiếm 10% tổng điểm.

Kết quả bình chọn ngày 17/9 trên trang Mnet.
Kết quả bình chọn ngày 18/9 trên trang Mnet.

Sau scandal bắt nạt thành viên cũ Hwayoung, T-ara đánh mất nhiều fan ở quê nhà. Nhưng để bù lại, nhóm vẫn sở hữu lượng fan hùng hậu từ các nước châu Á, đặc biệt là Việt Nam và Trung Quốc. Mỗi lần T-ara có bài hát mới, các Queens Việt đều mở chiến dịch kêu gọi trên các fanpage để bình chọn cho T-ara.

Theo Zing

Các tin cũ hơn