Vũ Khắc Tiệp xin lỗi Vietjet vì vụ rò rỉ ảnh quảng cáo bikini

Thứ hai, 22/09/2014, 09:50
Vũ Khắc Tiệp cho biết các hình ảnh dàn “chân dài” Ngọc Trinh, Linh Chi… của công ty Venus trong trang phục bikini màu vàng - đỏ của Vietjet là do “rò rỉ” từ ê-kíp thực hiện, và lên tiếng xin lỗi vì sự cố này.
Một trong những hình ảnh rò rỉ của dàn chân dài bikini trên máy bay Vietjet
Một trong những hình ảnh rò rỉ của dàn chân dài bikini trên máy bay Vietjet
Tính đến lúc này bộ ảnh bikini của Ngọc Trinh cùng dàn mẫu Venus chụp quảng cáo Vietjet đang được xem là nóng nhất thời gian qua với tốc độ lan truyền “kinh khủng”: trong 0,20% giây tìm kiếm cho ra 600.000 kết quả sau chưa đầy 48 giờ đầu tiên, thậm chí tạo nên “kỷ lục view” trên những trang mạng, hiện tại anh thấy thế nào?

Tôi thấy bình thường. Công việc của một người mẫu là chụp hình và thực hiện các hợp đồng quảng cáo. Mà Ngọc Trinh chụp hình với bikini chẳng có gì lạ cả. Trong các cuộc thi người đẹp, hoa hậu cả trên thế giới đều phải thi Bikini để chứng minh vẻ đẹp hình thể của mình và thường truyền hình trực tiếp.

Việc chụp hình với bikini là công việc mà những người mẫu chuyên nghiệp thường làm. Và phải những người mẫu có hình thể chuẩn mới được mời diễn bikini. Chuyện dư luận quan tâm là điều mà mình không thể điều khiển được, đến đâu thì biết đến đó. Ai nói gì cứ nói, chúng tôi chỉ tập trung làm việc một cách chuyên nghiệp nhất, mang đến cho xã hội những hình ảnh đẹp.

Dư luận đang cho rằng: “Vietjet dùng hình ảnh Ngọc Trinh mặc bikini quảng cáo là shock, phản cảm”. Anh thấy sao?

Tôi không tức giận gì cả. Như bạn cũng thấy trên thế giới có nhiều hãng hàng không lớn từ Âu đến Á chụp những hình ảnh thế này, mình đâu phải người làm đầu tiên, vậy có gì mà shock rồi gây phản cảm? Phụ nữ mặc bikini chả lẽ không đẹp?

Bạn biết show diễn đồ sộ, đẹp mắt và được trông đợi nhất trong năm là của Victoria’s Secret chỉ trình diễn áo tắm. Chúng tôi làm việc rất nghiêm túc, chuyên nghiệp. Các người mẫu phải thức dậy sớm, tập luyện và đổ mồ hôi để thể hiện sự biểu cảm đầy sức sống của hình ảnh. Vietjet cũng chỉ thuê Ngọc Trinh vì cô ấy có làn da trắng, body chuẩn đẹp trong trang phục Bikini.
Một trong những hình ảnh rò rỉ của dàn chân dài bikini trên máy bay Vietjet
Nhiều hãng hàng không trên thế giới cũng từng sử dụng các hình ảnh
bikini của các thiên thần của Victoria’s Secret

Nhưng hiện tại lại có thông tin từ Vietjet cho rằng “đây không phải là quảng cáo chính thức của hãng” anh có phát biểu gì?

Đúng. Đây không phải là hình ảnh chính thức. Tôi đính chính lại lần nữa rằng đây là hình ảnh hậu trường trong lúc chụp. Như bạn thấy, sau một ngày làm việc vất vả và có những hình ảnh đẹp, những bạn trong ekip như stylist Đỗ Long hay các bạn người mẫu thấy vui nên đưa lên facebook của mình thôi; sau đó bị truyền tải ra ngoài và phát tán với tốc độ quá nhanh không thể kiểm soát được.

Rõ ràng nhìn vào là thấy ngay cảnh hậu trường, góc chết, thiết bị còn dính quá nhiều làm sao là quảng cáo chính thức được?! Hình ảnh chính thức sẽ đẹp hơn nhiều.

Hiện tại, anh có gặp phiền phức nào xung quanh việc “bị rò rỉ” này với các điều khoản bảo mật hợp đồng với một khách hàng lớn như Vietjet không?

Việc rò rỉ này ngoài sự kiểm soát và Venus cũng đã chính thức xin lỗi Vietjet,vì hầu hết hình ảnh đã bị sao chép từ facebook của các bạn người mẫu, chúng tôi cũng đã tháo gỡ những hình ảnh từ facebook, rất mong Vietjet thông cảm.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin làm rõ thông tin là tại buổi chụp hình có nhiều người đang làm việc xung quanh đó cũng dùng máy điện thoại chụp hình những người mẫu của chúng tôi và chúng tôi không thể kiểm soát những hình ảnh này.

Nếu vậy hình ảnh chính thức thế nào? Để làm gì?

Ảnh chính thức như thế nào, dùng để làm gì thì chắc các bạn phải hỏi bên Vietjet. Tôi chỉ có thể nói rằng hình ảnh rất đẹp, rất đặc sắc. Tôi và 10 bông hoa của tôi đều cảm thấy buổi chụp hình với Vietjet thật ấn tượng. Đây sẽ là một buổi chụp hình yêu thích nhất của tôi trong năm 2014 này.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn