Lê Thúy: 'Bạn trai tôi muốn tự trang trí cho tiệc cưới'

Thứ hai, 22/09/2014, 10:13
Chân dài bật mí kế hoạch tổ chức đám cưới và dự định sau khi kết hôn.

- Tin chị sắp lên xe hoa khiến nhiều người bất ngờ. Tại sao chị chọn thời điểm đầu năm sau để tổ chức hôn lễ mà không phải trong năm nay?

- Tôi và bạn trai yêu nhau đến nay được tròn một năm rồi. Cả hai chúng tôi đều cảm thấy đã đến lúc thích hợp, suy nghĩ kỹ càng và được gia đình hai bên đồng ý thì cưới thôi. Lý do chúng tôi chọn cưới vào đầu năm sau là do gia đình đi xem ngày về cho biết phải đến tháng 1/2015 mới được ngày tốt, hợp tuổi hai vợ chồng.

thuy-3-7333-1411316245.jpg

Lê Thúy và bạn trai Việt kiều vừa thực hiện bộ ảnh cười đầu tiên.

- Chị đã lên kế hoạch cụ thể cho hôn lễ của mình chưa?

- Trước mắt, chúng tôi vừa thực hiện bộ ảnh cưới đầu tiên tại TP HCM. Sắp tới, chúng tôi còn dự định đi Phan Thiết và về Nam Định chụp thêm hai bộ ảnh nữa làm kỷ niệm. Tất nhiên, đám cưới của tôi cũng theo phong tục truyền thống của người Việt. Cụ thể, ngày 1/1/2015 nhà trai sẽ về Quảng Bình quê tôi làm lễ xin dâu và đãi tiệc cưới tại nhà gái trước. Sau đó, chúng tôi lại vào TP HCM làm lễ gia tiên tại đằng trai. Ngày 11/1, hai vợ chồng mới đãi tiệc ở nhà hàng, mời bạn bè tới chung vui.

Chúng tôi dự kiến mời những người bạn, anh chị thân thiết trong làng giải trí tham dự. Cả tôi và chồng sắp cưới Khải An đều làm trong lĩnh vực nghệ thuật nên số lượng khách mời phải trên 400 người. Anh An có chuyên môn về thiết kế nên tự xây dựng ý tưởng trang trí cho tiệc cưới. Anh ấy nói muốn giữ bí mật đến phút chót (cười).

- Chồng sắp cưới của chị là Việt kiều Mỹ. Vậy sau khi kết hôn, vợ chồng chị sẽ ổn định cuộc sống ở đâu?

- Chúng tôi dự tính cưới xong tạm thời vẫn sống ở Sài Gòn vì bây giờ công việc của cả hai đều ở đây. Còn về lâu dài thì tôi cũng chưa biết được, tính sau vậy.

- Lập gia đình xong chị vẫn tiếp tục theo đuổi nghề người mẫu hay sẽ chuyển hướng sang lĩnh vực khác?

- Tôi theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi. Bạn trai rất thông cảm và ủng hộ đam mê theo nghề mẫu của tôi. Anh ấy thấu hiểu và chia sẻ mọi điều với tôi trong cuộc sống. Đó là lý do tôi quyết định cùng anh xây dựng gia đình. Khải An là người hài hước nhưng chín chắn, luôn tạo cho tôi sự tin tưởng. Chúng tôi ít khi cãi nhau. Nếu có thì thường tôi là người gây chuyện và anh ấy luôn làm lành trước.

lethuy-1345-1411223701-8495-1411316245.j

Chân dài bị nhiều người chê gầy gò nên đang cố gắng tẩm bổ để cải thiện vóc dáng.

- Kỷ niệm tình yêu đáng nhớ nhất giữa chị và chồng sắp cưới trong một năm vừa qua là gì?

- Từ khi yêu nhau, chúng tôi đã cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện vui buồn rồi nên bây giờ với tôi kỷ niệm nào cũng đáng nhớ cả. Khi mới quen nhau, tôi có dịp tham gia chuyến du lịch Nha Trang cùng cả gia đình anh ấy. Cảm giác khi đó thật tuyệt. Đầu tháng 10 tới, chúng tôi lại có chuyến qua Mỹ chơi khoảng 2 tuần thăm gia đình Khải An và đi du lịch, nghỉ ngơi.

- Vị hôn phu của chị hiện công tác trong lĩnh vực gì?

- Khi còn ở Mỹ, Khải An có tham gia hát ở một số trung tâm ca nhạc nhưng đó chỉ là nghề tạm thời thôi. Còn hiện tại anh ấy theo đuổi công việc thiết kế phim và sân khấu. Anh ấy từng hợp tác trong hai dự án phim điện ảnh Âm mưu giày gót nhọn, Đoạt hồn và thiết kế sân khấu cho cuộc thi Hoa hậu Đại dương.

- Có chồng làm trong lĩnh vực điện ảnh, đã bao giờ chị có ý nghĩ thử sức với vai trò diễn viên chưa?

- Tôi chưa từng nghĩ tới chuyện đóng phim vì tự thấy bản thân mình không có năng khiếu làm diễn viên.

10705251-10152780399669548-836-3584-1729

Đôi uyên ương dự định sẽ mời hơn 400 khách, gồm nhiều bạn bè trong làng showbiz dự tiệc cưới tại TP HCM vào tháng 1 năm sau.

- Vóc dáng của chị quá gầy gò, nhìn thiếu sức sống. Sao chị không ăn uống bồi bổ cho có da có thịt để mặc váy cô dâu cho đẹp?

- Không phải tôi muốn gầy vậy đâu mà do công việc nên tôi khó mập được. Thực sự tôi cũng đang muốn béo lên một chút để có sức khỏe tốt và nhìn đẹp hơn. Thời gian vừa qua sức khỏe của tôi cũng hơi có vấn đề. Hiện tôi áp dụng chế độ ăn uống nhiều tinh bột, hy vọng sẽ cải thiện được cân nặng.

- Nhiều người khen chồng sắp cưới của chị đẹp trai, phong độ và cho rằng chị may mắn khi lấy được anh ấy. Chị cảm thấy thế nào khi nghe điều này?

- Tôi không quan tâm lắm đến những lời bán tán của thiên hạ. Tôi chỉ biết là hiện tại chúng tôi yêu nhau, thấy hợp nhau và hạnh phúc là được.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích