Lê Thúy khoe dáng mảnh mai cạnh Khôi Nguyên trong shoot ảnh đen trắng

Thứ bảy, 20/07/2013, 13:31
Kết hợp trong cùng một bộ ảnh lần này, cả Khôi Nguyên và Lê Thúy đã tạo nên một ấn tượng bất ngờ bởi sự diễn xuất tự nhiên của mình.

Lê Khôi Nguyên - "Người đàn ông đẹp nhất Việt Nam"

Lê Khôi Nguyên từng đạt nhiều giải thưởng danh giá như Giải đồng siêu mẫu 2010, Nam vương Việt Nam 2010 (Mister Việt Nam 2010) và là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp nam lớn nhất thế giới Nam Vương quốc tế - Mister International 2011.

Le Thuy

Le Thuy

Lê Khôi Nguyên sinh ra ở Đồng Tháp. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m90, cân nặng 70kg, cùng số đo 3 vòng là 101-73-95. Với sự giúp đỡ tận tình của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường Lê Khôi Nguyên luôn toả sáng trong bất kỳ sự kiện nào. Anh luôn biết cách làm cho mình tỏa sáng nhờ cách ăn mặc sang trọng và lịch lãm đúng với danh hiệu Mister Việt Nam.

Le Thuy

Le Thuy

Sắp tới, Lê Khôi Nguyên sẽ lên đường đi du học ngành Fashion Marketing thuộc trường Raffle của Singrapore theo suất học bổng. Tuy nhiên, Khôi Nguyên tiết lộ rằng, mình vẫn sẽ nhận lời mời và sắp xếp thời gian về nước tham dự các sự kiện văn hoá giải trí với tư cách là khách mời danh dự và người mẫu thời trang.

Lê Thuý – Sinh ra để làm người

Lê Thúy là một trong số người mẫu hiếm hoi bước ra từ Vietnam’s Next Top Model để rồi trở thành một nàng thơ của NTK Đỗ Mạnh Cường cũng như thổi một làn gió mới cho tiêu chí người mẫu Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.

Le Thuy

Le Thuy

Chân dài sinh năm 1991 đã lột xác hoàn toàn và đã trở thành người mẫu sáng giá cho nhiều chương trình thời trang uy tín với vị trí của một người mẫu hạng A. Với chiều cao 1,83m và vóc dáng chuẩn, cô được xem là một trong những gương mặt sáng giá thuộc thế hệ người mẫu mới của làng thời trang trong nước.

Le Thuy

Le Thuy

Le Thuy

Le Thuy

Lê Thuý chia sẻ, cô đang trau dồi ngoại ngữ và các kỹ năng cần thiết để tìm cơ hội chinh phục làng thời trang châu Á.

"Cặp đôi thảm đỏ"

Lê Khôi Nguyên & Lê Thuý được coi là “cặp đôi thảm đỏ” đẹp đôi nhất trong các sự kiện sang trọng trong suốt năm 2012 đến nay . Điều đáng chú ý hơn nữa, cả hai đều có chiều cao nổi bật và xuất thân là vận động viên bóng chuyền.

Sự trùng hợp ngẫu nhiên là cả 2 cuộc thi Mister Việt Nam & Viet Nam’s Next Top Model Đỗ Mạnh Cường đều làm BKG & và sau đó đều được giúp đỡ tận tình từ vị giám khảo khó tính này.

Le Thuy

Le Thuy

Le Thuy

Le Thuy

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn