Miley Cyrus bất ngờ đoạt ngôi phụ nữ quyến rũ nhất năm nhờ... cắt tóc

Thứ bảy, 20/07/2013, 15:55
Miley chia sẻ việc cô cắt tóc ngắn đã thay đổi cả cuộc đời cô. Người hâm mộ luôn nhớ đến hình ảnh Miley trẻ trung, trong sáng thời “Hannah Montana”, nhưng Miley cho rằng “con người Miley mới” khiến cô cảm thấy tự tin hơn.

Gần đây, Miley thường xuất hiện với những bộ trang phục ngắn, bó sát khoe thân hình gợi cảm, quyến rũ. Cô đã phát hành ca khúc mới “We Can’t Stop” gây nhiều tranh cãi và cái tên Miley Cyrus đứng đầu danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất năm nay do tạp chí Maxim bình chọn. Tất cả những sự thay đổi này bắt nguồn từ đâu?

quyen ru

Miley Cyrus trên bìa tạp chí Maxim (Ảnh: UsMagazine)

Đó là khoảnh khắc Miley quyết định “xuống tóc”, thay đổi mái tóc nâu dài lượn sóng thành kiểu tóc ngắn cá tính màu bạch kim. Miley thừa nhận đó là một sự thay đổi lớn: “Tôi không dự định cắt tóc để thay đổi cuộc đời mình. Tôi chỉ thay đổi kiểu tóc và nó đã thực sự thay đổi cuộc sống của tôi,” cô trả lời phỏng vấn trang Toronto Sun.

Cô không hề bày tỏ một chút hối tiếc nào về sự thay đổi này. “Tôi chưa bao giờ cảm thấy được là chính mình như bây giờ,” Miley viết trên Twitter sau khi khoe mái tóc mới. Và tiếp sau đó là điệu nhảy “twerking” gợi cảm, gấu bông khổng lồ và những bộ trang phục quyến rũ như chúng ta đã thấy.

quyen ru

quyen ru

Hình ảnh mới của Miley Cyrus.

Miley cũng nhận được khá nhiều lời chỉ trích từ sự thay đổi này, thậm chí có những lời suy đoán về xu hướng tình dục của cô.

Tuy nhiên, Miley không mấy bận tâm về điều đó. “Là một người đồng tính không phải là điều gì tồi tệ. Tôi không cảm thấy bị xúc phạm nếu ai đó coi tôi như một người đồng tính nữ,” cô nói thêm: “Tôi đã từng bị gán cho những tên gọi tệ hơn nhiều và so với chúng, gọi tôi là người đồng tính còn như một lời khen”.

quyen ru

“Tôi không dự định cắt tóc để thay đổi cuộc đời mình. Tôi chỉ thay đổi kiểu tóc và nó đã thực sự thay đổi cuộc sống của tôi”.

Dù thích hay không thích mái tóc mới của Miley, bạn cũng phải thừa nhận rằng kiểu tóc gây chú ý này đã giúp Miley bộc lộ sự hấp dẫn của mình khi cô đứng đầu danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất năm của tạp chí Maxim. “Mọi người cứ nghĩ rằng chỉ có tomboy mới cắt tóc ngắn như vậy. Và tôi thì đã chứng tỏ điều ngược lại: tôi để kiểu tóc này và lần đầu tiên được lên bìa tạp chí Maxim,” Miley chia sẻ.

quyen ru

Miley Cyrus khi còn để tóc dài.

Cô nói thêm: “Tôi cũng chưa bao giờ thấy bìa tạp chí Maxim là hình ảnh một cô gái tóc ngắn".

Theo Laodong

Các tin cũ hơn