Những căn biệt thự nguy nga của mỹ nhân Việt

Thứ bảy, 20/07/2013, 10:57
Cùng ngắm nhìn lại những căn nhà sang trọng của Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh… khiến mọi người phải mơ ước.

Hồng Nhung

Hồng Nhung thảnh thơi trong khuôn viên nhà.

Diva Hồng Nhung sắm cho mình ngôi biệt thự mang đậm kiến trúc Á đông, sự giao hòa giữa thiên nhiên và ngôi nhà. Không gian nhà của Hồng Nhung tràn ngập màu xanh của cỏ cây, tĩnh lặng, không còn khoảng cách giữa con người và thiên nhiên.

Hồng Nhung chia sẻ trong căn nhà mình có 3 điều quan trọng nhất là ngôi nhà phải nhiều ánh sáng, tới đâu cũng có cây xanh, bố trí cửa lúc nào cũng có không khí và gió đối lưu. Những chi tiết thiết kế bên trong ngôi nhà như mái ngói, khung gỗ xoan ngâm với những hàng cột được kê trên những bệ gốm tròn, những phù điêu gốm trang trí trên tường nhà cũng rất đặc biệt. Với Hồng Nhung, ngôi nhà chính là chốn bình yên nhất để trở về sau những mệt mỏi và ưu tư của cuộc sống.

Toàn cảnh ngôi nhà của "Bống" Hồng Nhung.
Phòng ngủ mang hơi thở phương Đông.
Phòng khách ấm cúng

Mỹ Linh

Khu biệt thư xa hoa của Mỹ Linh nằm ở Sóc Sơn – Hà Nội với diện tích khoảng 1,3ha gồm: một nhà ở diện tích khoảng 300m2, một nhà thu âm diện tích khoảng 90m2, một bể bơi khoảng 60m2, diện tích trồng cỏ khoảng 300m2. Năm 2009, gia đình Mỹ Linh chuyển hẳn về đây sinh sống.

Mỹ Linh luôn dành thời gian cho việc trồng hoa và chăm sóc cây cối.
Đằng sau nhà trồng rất nhiều cây xanh.

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân mất khá nhiều công sức để xây dựng khu nhà vườn vừa đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng hiện đại lại vừa ôn hòa, gần gũi với thiên nhiên.Phía trong ngôi nhà được lắp trang thiết bị hiện đại với đầy đủ tiện nghi: ngoài các phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, gia chủ còn cho xây bể bơi riêng, một phòng thu hiện đại, phòng giải trí của gia đình. Còn ven khu nhà chính là mảnh đất rộng làm công tác chăn nuôi, trồng trọt, từ việc nuôi những gia cầm để lấy thịt cho đến trồng rau xanh để ăn hàng ngày.

Phòng khách được thiết kế sang trọng.
Phòng ăn nhẹ nhàng và thanh lịch của gia đình
Phòng thu âm chuyên nghiệp của nhạc sĩ Anh Quân.

Ngô Mỹ Quyên

Cung điện nguy nga, tráng lệ của Ngô Mỹ Uyên nằm trên đường Hàn Thuyên - con đường nằm giữa nhà thờ Đức Bà và dinh Thống Nhất – TP.HCM có diện tích khoảng 1000m2. Mỗi không gian sống ở nơi này đều toát lên sự xa hoa, giá trị của ngôi nhà Ngô Mỹ Uyên đang sở hữu ước tính lên đến 300 tỷ đồng.

Đối với Ngô Mỹ Uyên, căn nhà có màu vàng làm chủ đạo. Trần nhà được mạ vàng đến chói cả mắt, rồi cầu thang, tường, phòng tắm, sân thượng, quầy bar... tất cả đều mạ vàng. Đặc biệt, toàn bộ trần nhà phòng khách được lát một lớp vàng mỏng 24K rực rỡ, còn nội thất nổi bật gam hồng tím. Ngay cả phương tiện di chuyển trong căn nhà là thang máy với cửa thang cũng được dát vàng thửa riêng.

Căn biệt thự mạ vàng của Ngô Mỹ Uyên.
Trần nhà phòng khách được lát một lớp vàng mỏng 24K rực rỡ.
Khu bể bơi nguy nga, tráng lệ.

Hồ Ngọc Hà

Trước khi sinh bé Subeo và chuyển về sống hẳn với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà từng sở hữu căn biệt thự sang trọng ở Nhà Bè – TPHCM vào năm 2009. Hồ Ngọc Hà là người khá tỉ mỉ nên mọi trang trí trong nhà đều được nữ ca sĩ tự tay lựa chọn, chuẩn bị. Gam màu chủ đạo của căn nhà là đen trên nền trắng nhưng cũng đầy nữ tính.

Gam màu trắng được Hà Hồ chọn làm chủ đạo cho căn nhà của mình.
Mọi thứ đều được tự tay Hồ Ngọc Hà lựa chọn và sắp xếp.

Hoa hậu quý bà Thu Hương

Bên cạnh căn nhà ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng thì quý bà Thu Hương còn sở hữu một biệt thự ở quận 9 - TP.HCM được hoàn thành vào năm 2010. Ngôi nhà xây dựng theo phong cách cổ với không gian rộng rãi do chính chồng chị thiết kế với kiến trúc độc đáo, chủ yếu sử dụng gỗ quý làm chất liệu.

Quý bà Thu Hương có đến hai căn biệt thự lớn ở Tp.HCM.
Căn nhà ở quận 9 được ví như nơi nghĩ dưỡng của cả gia đình. Ngoài khu chính, nhà còn có khu nghinh phong riêng để ngắm cảnh. Ngôi nhà gồm nhiều khu kiến trúc biệt lập nối với nhau bằng dãy trường lang.

Trương Ngọc Ánh

Cuối năm 2012, vợ chồng diễn viên Trương Ngọc Ánh đã chuyển sang một căn nhà mới 3 tầng sang trọng với diện tích rộng 500m2 tại khu Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh. Căn nhà được thiết kế khang trang, hài hòa giữa nội thất và thiên nhiên với khuôn viên xanh, hồ cá, cây cối được bố trí hợp lý. Cả nhà mang phong cách cổ điển, lãng mạn nhưng rất hiện đại, tiện ích. Và tông màu chủ đạo của căn nhà là màu trắng.

Quầy bar.
Phòng của công chúa Bảo Tiên được thiết kế đặc biệt và rộng 80m2.

Diễm My

Nằm giữa những hàng cây xanh mướt, căn biệt thự màu trắng của người đẹp không tuổi Diễm My thật bình yên và thư giãn. Nội thất phòng khách của căn biệt thự mang hơi hướng Châu Âu và được bài trí theo hướng đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Phòng khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế.
Phía đằng sau căn biệt thự là chiếc hồ bơi được xây kiểu cách. Bên trên hồ bơi, người đẹp dành một khoảng không gian rộng rãi để nghỉ ngơi và uống cafe. .

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích