Sốc: Một ngày có đến 6000 người phẫu thuật thẩm mĩ ở Hàn Quốc

Thứ sáu, 19/07/2013, 11:28
Theo số liệu mới đây, 6 tháng đầu năm 2013, mỗi ngày, 2103 thẩm mĩ viện ở Seoul, Hàn Quốc có thể phẫu thuật thẩm mĩ cho khoảng hơn 6.000 người, đưa Hàn Quốc trở thành một trong những trung tâm phát triển nhất của ngành công nghiệp “dao kéo”.
Có thể thấy phẫu thuật thẩm mĩ đã trở thành trào lưu không thể thiếu trong đời sống người dân xứ sở Kim Chi ngày nay. Điển hình nhất phải kể tới vụ hàng chục thí sinh thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 2013 sở hữu một khuôn mặt na ná nhau, khiến truyền thông và công chúng không khỏi giật mình ngỡ ngàng.

Ý nghĩ không những phải có một khuôn mặt đẹp đi cùng với thân hình nảy nở, quyến rũ đã ăn sâu vào đầu óc của phụ nữ xứ Hàn, ngay từ khi họ còn đi học. Thậm chí giờ đây món quà lớn nhất mà các thiếu nữ Hàn ao ước khi đỗ đạt cao trong các kì thì lớn không phải là xe hơi, quần áo đẹp… mà chính là được nhận tấm vé tới thẩm mĩ viện thay đổi nhan sắc từ cha mẹ.

























Sự thần kì do công nghệ “ dao kéo” đem lại

Ở Hàn Quốc, chuộng nhất là:

Tạo mí mắt



Sau khi đo đạc kĩ lưỡng, vẽ rõ phần da định lấy, các chuyên gia sẽ gây tê tại chỗ, sau đó rạch da theo đường vẽ sẵn, cắt bỏ phần da thừa, cắt bỏ một phần cơ vòng mi, có thể lấy bớt mỡ nếu có mỡ thừa, cầm máu kĩ, khâu tạo mí đôi. Phương pháp này hầu như không dễ trông thấy sẹo phẫu thuật. Mặc dù phẫu thuật mất nhiều thời gian hơn, nhưng thời gian hồi phục ngắn hơn.

Thay đổi khuôn mặt

Khuôn mặt có thể được tạo thành hình trái xoan.

Chỉnh sửa mũi


Đây là kĩ thuật khá phức tạp.
Cấy mi giả



Phụ nữ ai cũng muốn có hàng mi tự dài, đẹp nhưng cứ phải dùng mi giả sẽ gây cảm giác khó chịu. Cấy mi giả đang trở thành trào lưu và rất phổ biến bởi khó trông thấy vết sẹo. Nhiều thẩm mĩ viện đã bắt đầu tiến hành kĩ thuật này.

Làm trắng răng

Bạn thấy đấy, các diễn viên trên truyền hình đều có một hàm răng rất trắng.
Sẽ khó có thể tự tin nếu hàm răng ố vàng, xỉn màu.

Tiêm botox làm gọn khuôn mặt



Khuôn mặt chưa được thanh tú hoặc má chảy xệ theo thời gian sẽ làm giảm đi sự thanh thoát và hấp dẫn. Chính vì thế ngày càng nhiều người tiêm botox để làm thon gọn, khả ái cho khuôn mặt. Sau khi tiêm những khuôn mặt chảy xệ, hoặc cằm hơi bạnh có thể chuyển dần sang thon, gọn, trái xoan.

Tại Hàn Quốc, ngoài khuôn mặt, bộ phận trên cơ thể khiến các cô gái muốn phẫu thuật thẩm mĩ nhất chính là vùng kín. Vì theo họ, như vậy là để duy trì cuộc hôn nhân bền lâu. Để thu hút khách hàng, các trung tâm dao kéo còn đăng nhiều bảng quảng cáo trên khắp đường phố Seoul với nội dung: Chỉ cần 30 phút phẫu thuật, quần áo trên người sẽ trở nên rộng rãi, xương chậu sẽ gọn hơn, làm phẫu thuật phần phụ bí mật khiến ông xã ngạc nhiên nâng cao chất lượng hạnh phúc vợ chồng…
Theo 2Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích